Hoàng Thùy Linh thắng lớn với 4 giải Cống hiến 2020

Ca khúc Để Mị nói cho mà nghe và album Hoàng tiếp tục mang về cho Hoàng Thùy Linh giải thưởng danh giá.

Ngày 25/3, Ban tổ chức Giải cống hiến 2020 đã chính thức công bố người chiến thắng các hạng mục. Trong đó, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã thắng 4 hạng mục là "MV của năm", "Bài hát của năm", "Ca sĩ của năm" với sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và "Album của năm" với Hoàng. DTAP - nhóm nhạc 9x thực hiện MV Để Mị nói cho mà nghe và album Hoàng của Hoàng Thùy Linh - cũng giành giải "Nhà sản xuất của năm". 

Để Mị nói cho mà nghe ra mắt 19/5/2019 là sản phẩm kết hợp EDM với giai điệu âm hưởng Tây Bắc. Sau 1 tháng ra mắt, MV đã đạt 14 triệu lượt xem trên Youtube và được khán giả trong ngoài nước yêu thích. 

Hoàng Thùy Linh nhận giải thường.
Hoàng Thùy Linh nhận giải thường.

Chia sẻ về giải thưởng, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Tôi có cảm giác đây như một giấc mơ. Cách đây mấy năm, tôi đã tưởng tượng một ngày nào đó được cầm trên tay chiếc cúp. Tôi đã nỗ lực cho ước mơ đó và giờ trở thành sự thật. Đây là món quà rất lớn với tôi". 

Đầu tháng 3 vừa qua, nữ ca sĩ cũng thắng 7 hạng mục đề cử của Làn sóng xanh 2019 với Để Mị nói cho mà nghe. 

Bên cạnh đó, hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" thuộc về nữ ca sĩ Amee, "Nhạc sĩ của năm" thuộc về Phan Mạnh Quỳnh, "Chương trình của năm" vinh danh Trở về của Tân Nhàn, "Chuỗi chương trình của năm" là Lễ hội âm nhạc TP HCM - Hò dô 2019.

Giải Cống hiến là giải thưởng nhằm tôn vinh những khám phá, sáng tạo có đóng góp vào sự phát triển của âm nhạc đại chúng, do hơn 100 nhà báo theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan báo đài bình chọn. 

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải thưởng năm nay chỉ tổ chức bình chọn trực tuyến và không có lễ trao giải. 

Thanh Mai

Giá tiêu giao dịch trầm lắng, thế giới quay đầu giảm mạnh

Giá tiêu giao dịch trầm lắng, thế giới quay đầu giảm mạnh

Giá tiêu hôm nay 24/3 ghi nhận đi ngang tại các tỉnh, thành trọng điểm trên cả nước. Trên thế giới, tại cảng Cochin (Ấn Độ) quay đầu giảm 2 Rs/kg.