“Hoàng tử bé” Kpop gây sốc vì 1 điểm liên quan bất ngờ đến Rosé (BLACKPINK)

Wonbin (RIIIZE) và Rosé bỗng được gọi tên cùng nhau, chuyện gì đây?

Vừa qua, Rosé (BLACKPINK) khiến cả làng nhạc dậy sóng khi “đánh úp" thông tin ra album mới mang tên Rosie. Không quảng bá “rùm beng", Rosé tung luôn poster album đầu tay và ngày ra mắt - dự kiến vào 6/12 tới đây. Album của Rosé đã được cô nàng ấp ủ trong nhiều năm qua, sẽ được sản xuất, phát hành dưới trướng The Black Label và phân phối, quảng bá quốc tế qua Atlanta Records. 

Rosé tung ảnh poster hé lộ album đầu tay
Rosé tung ảnh poster hé lộ album đầu tay

 Album Rosie gồm 12 ca khúc. Toàn bộ đều có Rosé tham gia sáng tác. Đây sẽ là sản phẩm mang đậm tính nghệ sĩ của “đoá hồng nước Úc". Ngoài thông tin âm nhạc, Rosé còn gây sốt cõi mạng nhờ poster album mới quá nghệ. Không cầu kỳ, cô nàng chỉ cần 1 tấm ảnh chụp cận mặt, khoe trọn ngũ quan mỹ miều cùng ánh mắt hút hồn đã đủ làm fan “ôm tim". Rosé ngày càng nhuận sắc, cô xinh đẹp như 1 đoá hồng đích thực và toả sáng hết nấc với màu tóc bạch kim uốn xù. 

Rosé gần đây xinh đẹp, mỹ miều như 1 đoá hồng đích thực
Rosé gần đây xinh đẹp, mỹ miều như 1 đoá hồng đích thực

 Poster album Rosie viral khắp các nền tảng Kpop, kéo theo 1 cái tên. Wonbin - visual đình đám của nhóm nam tân binh nhà SM RIIZE bỗng được dân tình “réo gọi", đặt cạnh giọng ca chính BLACKPINK. Lý do là bởi, poster mới của Rosé khiến cư dân mạng nhớ đến kiểu tóc xoăn xù bạch kim Wonbin từng diện ra sân bay mấy tháng trước.

Khi ấy, mỹ nam nhà SM đã khiến fangirl “hét lên" vì quá đẹp. Làn da trắng sứ, kết hợp cùng màu tóc tẩy được uốn xoăn càng làm vẻ đẹp quý tộc của Wonbin trở nên siêu thực. 

“Hoàng tử bé” Kpop gây sốc vì 1 điểm liên quan bất ngờ đến Rosé (BLACKPINK)
Wonbin (RIIZE) và tạo hình sân bay đi vào lòng người
Wonbin (RIIZE) và tạo hình sân bay đi vào lòng người

Vì tạo hình mang tính biểu tượng này, Wonbin được fan Kpop gọi là “hoàng tử bé". Quả thực, nam thần nhóm RIIZE “over hợp" với tạo hình tóc vàng, môi đỏ. Anh chàng mang lại cảm giác vẻ đẹp không có thực, nổi bần bật giữa đám đông. 

Đến ánh nắng cũng tô điểm thêm vẻ rực rỡ cho
Đến ánh nắng cũng tô điểm thêm vẻ rực rỡ cho "hoàng tử bé"
Góc nghiêng thần thánh của nam thần 2k2
Góc nghiêng thần thánh của nam thần 2k2
Quả thực, Wonbin tóc xù rất có cảm giác
Quả thực, Wonbin tóc xù rất có cảm giác "chị em thất lạc" với Rosé

 Đặt cạnh Rosé, Wonbin như em trai thất lạc của nữ idol toàn cầu. Tổ hợp nhan sắc này làm dân tình hú hét không thôi. Wonbin bỗng dưng viral vì quá giống Rosé.

Trong lứa idol thế hệ mới, Wonbin là một trong những tên tuổi hot nhất hiện tại. Giá trị nhan sắc cao, Wonbin dễ dàng chiếm sóng ở mọi nơi anh chàng xuất hiện. Với phong độ hiện tại của RIIZE, Wonbin sẽ càng nổi tiếng hơn trong tương lai, hứa hẹn là một trong những đại diện visual thế hệ mới.

Tuyết Hiền