Hội thi truyền thống "Khéo tay hay làm" của Công ty Yến sào Khánh Hòa

Hội thi được coi là hoạt động truyền thống, là nét đẹp văn hóa, mang tính nhân văn cao của Công ty.

Hàng năm, đến hẹn lại lên, vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (gọi tắt là Công ty Yến sào Khánh Hòa) đều tổ chức Hội thi “Khéo tay hay làm” cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tiêu biểu của tất cả các đơn vị thành viên tưng bừng tham gia.

Hội thi được coi là hoạt động truyền thống, là nét đẹp văn hóa, mang tính nhân văn cao của Công ty Yến sào Khánh Hòa với mục đích trang bị, giáo dục cho người lao động có môi trường sống và làm việc hữu hiệu . Hội thi năm nay được tổ chức vào ngày 07/03/2023, tại Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào trực thuộc Công ty Khánh Hòa, hướng đến chào mừng 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910- 08/03/2023) và chào mừng 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hội thi truyền thống

Hội thi “Khéo tay hay làm” còn là dịp để động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, đặc biệt là lao động nữ; Đồng thời, là cơ hội để người lao động mạnh dạn thể hiện sự khéo léo, khả năng sáng tạo trong cuộc sống của mình. Đặc biệt, năm nay khác biệt với mọi năm, ngoài thí sinh tham dự là lao động nữ, cuộc thi năm nay có thêm sự tham gia của các đoàn viên công đoàn nam. Thông qua hoạt động văn hóa này, Công ty Yến sào Khánh Hòa không chỉ muốn tạo không khí vui tươi lành mạnh, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, mà còn rèn luyện kỹ năng sống, nâng cao nhận thức, kiến thức xây dựng gia đình hạnh phúc cho tất cả người lao động.

Hội thi năm nay, có sự tham gia của 28 đơn vị thành viên, với 140 thí sinh cả nam và nữ tham gia dự thi. Theo đó, mỗi đơn vị chia thành 2 đội, 28 đội thi cắm hoa nghệ thuật và  28 đội thi nấu bữa cơm gia đình ngày lễ. Ở phần thi nấu ăn, mỗi đội thi có 90 phút để nấu 1 bữa ăn gia đình ngày lễ cho 4 người, với 3 món chính, trong kinh phí 1 triệu đồng. Phần thi cắm hoa nghệ thuật, mỗi đội có 30 phút để cắm một bình hoa nghệ thuật nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam với kinh phí 600 nghìn đồng. 

Sau 90 phút nổ lực sôi nổi tranh tài, kết thúc 2 phần thi Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt phần thi nấu ăn cho đội Nhà máy Thực phẩm cao cấp Sanest Foods và 2 giải nhất cho Văn phòng Công ty và Xưởng chế biến nguyên liệu Yến sào, Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Giải đặc biệt phần thi cắm hoa được trao cho Trung tâm Dịch vụ khách hàng và 2 giải nhất cho Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ du lịch đảo Yến Đông Tằm, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. 

Ý nghĩa và không khí Hội thi “Khéo tay hay làm” của Công ty Yến sào Khánh Hòa thật sự bổ ích, thiết thực, đã tạo được phong trào sâu rộng, một sân chơi lành mạnh, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho tất cả cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng như mọi người tham dự. Có thể nói, đây là dịp để mọi người tham dự giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng, cũng cố, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Trong dịp này, lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tôn vinh và khen thưởng cho 55 nữ CBCNLĐ tiêu biểu nhằm động viên, khuyến khích nữ CBCNLĐ Công ty thêm hăng say lao động, cống hiến trí tuệ, sức lực và tài năng vì mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày tiếp tục phát triển vững mạnh theo thời gian.

Đặc biệt, nhằm tri ân và tôn vinh hình ảnh Người Phụ nữ Việt Nam, ông Nguyễn Anh Hùng- Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng đã trao tặng hoa cho tất cả Nữ Nhà báo có mặt tác nghiệp tại Hội thi này. /.

Một số hình ảnh tại Hội thi Khéo tay hay làm năm 2023:

Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống
Hội thi truyền thống

Quỳnh Mỹ

Có cần tẩy lông trên cơ thể hay không?

Có cần tẩy lông trên cơ thể hay không?

Có một lý do tại sao lông mọc trên cơ thể vì vậy hãy tìm hiểu lông có chức năng gì.