Hơn 400 nghìn người canh vé concert comeback của 2NE1, ngay cả chính chủ cũng không thể mua nổi!

Lâu lắm không comeback, 2NE1 vẫn giữ được độ hot nhất định!

Có thể nói, sự trở lại của 2NE1 trong tháng 10 chính là một trong những sự kiện đang được mong chờ nhiều nhất. Thông tin chi tiết về màn comeback này được chính YG tiết lộ: 2NE1 sẽ có một tour diễn kỷ niệm 15 năm debut, bắt đầu vào tháng 10 ở Hàn Quốc rồi tiếp tục di chuyển đến Nhật Bản và kéo dài sang năm 2025.

Concert của 2NE1 bắt đầu vào tháng 10
Concert của 2NE1 bắt đầu vào tháng 10

Sau đó, công ty cũng tung ra ngày giờ cũng như địa điểm chính thức để tổ chức buổi diễn đầu tiên là 18h ngày 5/10 (giờ Hàn Quốc) tại hội trường Olympic với ngày mở bán vé là 20h 5/8 (theo giờ Hàn Quốc). Được biết, BTC concert 2NE1 đã mở bán khoảng 8000 chỗ ngồi cho concert ở Seoul nhưng lại có đến hơn 400 ngàn người xếp hàng canh mua để giành lấy những tấm vé siêu hot.

Có hơn 400 nghìn người canh mua vé, Minzy chụp lại màn hình kèm ghi chú
Có hơn 400 nghìn người canh mua vé, Minzy chụp lại màn hình kèm ghi chú "Đặt vé không thành công"

Không chỉ có vậy, các thành viên 2NE1 cũng thử tham gia săn vé cùng fan nhưng lại nhận về cái kết đắng khi không thể truy cập vào trang web để mua. Họ cứ nghĩ rằng máy tính của mình bị hỏng nhưng sự thật là do lượng người truy cập bị quá tải mà thôi!

2NE1 thử nhấn đặt vé nhưng không thể mua nổi
2NE1 thử nhấn đặt vé nhưng không thể mua nổi

Điều này càng thêm khẳng định có rất nhiều khán giả ngóng chờ đến ngày được xem concert tái hợp của một trong những nhóm nữ huyền thoại Kpop. Trước đó, khi YG tung ra giá vé, một số ý kiến tranh cãi đã dấy lên trên MXH. Giá vé được niêm yết là 165.000 won (khoảng 3 triệu đồng) và đây được xem như mức giá hợp lý với các khán giả quốc tế để xem một buổi biểu diễn ở nước ngoài. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lại không cảm thấy như vậy. Họ phân vân có nên trả một số tiền như vậy để xem concert trong nước hay không, thậm chí có bình luận còn nói giá vé này là... mắc.

Cuối cùng, mọi tranh cãi chính thức bị dẹp bỏ vì còn rất nhiều người vẫn mong muốn được xem sân khấu tái hợp của 2NE1 nhưng chỉ có 8000 khán giả may mắn được thưởng thức đầu tiên mà thôi!

2NE1 cũng dần tập luyện cho concert
2NE1 cũng dần tập luyện cho concert
Màn trở lại của 2NE1 rất được mong chờ
Màn trở lại của 2NE1 rất được mong chờ

Hải Lan

Vì sao sự trở lại của 2NE1 gây “chấn động”?

Vì sao sự trở lại của 2NE1 gây “chấn động”?

Sự trở lại của 2NE1 khiến người hâm mộ toàn cầu “sốt xình xịch” hơn bao giờ hết.