2NE1 ghét BLACKPINK?

Mối quan hệ của 2NE1 và BLACKPINK đang gây bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop chấn động trước thông báo của YG Entertainment về sự trở lại của nhóm nhạc nữ huyền thoại 2NE1. Sau 8 năm tan rã, 4 cô gái 2NE1 sẽ đứng chung sân khấu với nhau trong concert kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm tại Nhật Bản vào cuối tháng 11 và tháng 12. Sau tuyên bố này của YG Entertainment, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về 2NE1 và các nhóm nhạc khác thuộc quản lý của tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Chủ đề gây chú ý nhất trên mạng xã hội là nghi vấn 2NE1 không thích BLACKPINK. Bằng chứng được một cư dân mạng đưa ra là dòng trạng thái của CL sau khi bị tag vào hàng loạt bài đăng có đính kèm sản phẩm âm nhạc solo của Jennie, phát hành vào năm 2018. Thời điểm đó, CL đã tweet lại nội dung về Jennie và cho biết: "U don't send rabbits stokilla tiger" (tạm dịch: Đừng lấy mấy con thỏ để giết chết một con hổ). 

Chủ đề
Chủ đề "2NE1 không thích...
...BLACKPINK
...BLACKPINK" đang được dân tình xứ Hàn bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội
Bằng chứng được đưa ra dòng trạng thái của CL khi bị tag vào sản phẩm âm nhạc của Jennie
Bằng chứng được đưa ra dòng trạng thái của CL khi bị tag vào sản phẩm âm nhạc của Jennie
Khi đó, CL cho biết:
Khi đó, CL cho biết: "U dont send rabbits stokilla tiger" (tạm dịch: Đừng lấy mấy con thỏ để giết chết một con hổ). Dòng trạng thái này được cho nhắm đến BLACKPINK

Câu nói trên của CL gây dậy sóng dư luận. Nhiều khán giả suy đoán CL đang ám chỉ BLACKPINK chỉ là "con thỏ" không thể sánh được với đẳng cấp của 2NE1. Qua đó, nhiều người nghi ngờ giữa 2NE1 và BLACKPINK có mâu thuẫn. Nguyên nhân có lẽ liên quan đến việc chủ tịch YG Yang Hyun Suk từng gọi BLACKPINK là "phiên bản xinh đẹp hơn của 2NE1" và buộc nhóm nhạc huyền thoại phải tan rã để công ty o bế đàn em. "Tôi đã cố gắng tạo ra phiên bản nhóm nhạc nữ khác của YG như tôi đã từng làm với 2NE1. Tuy nhiên, lần này tôi muốn các cô gái xinh đẹp và tài năng hơn", Yang Hyun Suk từng chia sẻ. 

Ra mắt dưới trướng cùng một công ty chủ quản, có số lượng thành viên tương đồng, chung màu sắc âm nhạc và hình ảnh cũng đi theo hơi hướng girlcrush, BLACKPINK luôn bị xem là "em gái của 2NE1". Không chỉ vậy, đội hình của BLACKPINK cũng được cho là bản sao của 2NE1 khi Jennie đảm đương vị trí rapper giống CL, main vocal độc lạ Rosé như Park Bom, “cỗ máy nhảy” Lisa - Minzy và chị cả Jisoo cũng mang hình bóng của Dara năm nào. Do đó, thành tích cũng như kỹ năng của BLACKPINK luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với 2NE1 trong nhiều năm qua. 

BLACKPINK bị xem là
BLACKPINK bị xem là "em gái của 2NE1"

Dù vậy, người hâm mộ cho biết mối quan hệ của 2NE1 và BLACKPINK không hề căng thẳng hay có mâu thuẫn như dân tình đồn đoán. Và dòng trạng thái của CL cũng không phải nhắm đến Jennie và cả BLACKPINK.

Khán giả chỉ ra các thành viên của 2NE1 từng nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ chặng đường hoạt động của BLACKPINK. Park Bom không ít lần bị "bắt gặp" nhấn yêu thích hình ảnh và bài viết về BLACKPINK từ các tài khoản người hâm mộ trên mạng xã hội. Dara từng thể hiện sự phấn khích và chia sẻ với khán giả khoảnh khắc cô nhìn thấy quảng cáo của Lisa trên đường. Hay CL từng đăng bài chúc mừng các nghệ sĩ Kpop biểu diễn tại Coachella 2023, bao gồm cả BLACKPINK. Do đó, người hâm mộ hai nhóm nhạc yêu cầu cư dân mạng dừng suy đoán vô căn cứ, gây mâu thuẫn fandom, phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp của 2NE1 và BLACKPINK.

Park Bom nhấn like nhiều bài viết về BLACKPINK trên mạng xã hội 
Park Bom nhấn like nhiều bài viết về BLACKPINK trên mạng xã hội 
Dara chia sẻ với người hâm mộ khoảnh khắc cô nhìn thấy quảng cáo của Lisa trên đường
Dara chia sẻ với người hâm mộ khoảnh khắc cô nhìn thấy quảng cáo của Lisa trên đường
CL từng đăng bài chúc mừng các nghệ sĩ Kpop biểu diễn tại Coachella 2023, bao gồm cả BLACKPINK
CL từng đăng bài chúc mừng các nghệ sĩ Kpop biểu diễn tại Coachella 2023, bao gồm cả BLACKPINK

Nguồn: Koreaboo

Vy Anh

Màn thổi sáo bằng... mũi gây sốt ở The 8 Show, hóa ra người thể hiện là 'tình mới' của Jisoo (BLACKPINK)!

Màn thổi sáo bằng... mũi gây sốt ở The 8 Show, hóa ra người thể hiện là "tình mới" của Jisoo (BLACKPINK)!

Tài lẻ này của nam diễn viên The 8 Show không phải ai cũng làm được đâu nha!