Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hot girl đi du lịch nước ngoài giữa lúc vợ cũ vướng ồn ào "phong sát ngầm"

Trước đó, có thông tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh đồng ý giúp Angelababy trả các khoản bồi thường hợp đồng cho nhãn hàng.

Mới đây, mạng xã hội Weibo xôn xao trước đoạn video của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái tin đồn Diệp Kha tại sân bay. Theo cánh săn ảnh, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha xuất tại sân bay để cùng nhau ra nước ngoài du lịch.

Trong đoạn video được cánh săn ảnh ghi lại, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha không có mặt cùng lúc với nhau để tránh gây chú ý. Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại sảnh sân bay trước. Nam tài tử "Thần Điêu Đại Hiệp" còn ngồi trên chiếc vali điện thông minh để di chuyển. Sau đó, Diệp Kha cũng xuất hiện để tiến hành làm thủ tục lên máy bay. Tới khi qua cửa an ninh, Diệp Kha mới hội ngộ Huỳnh Hiểu Minh để tới cổng lên máy bay.

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hot girl đi du lịch nước ngoài
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tại cổng lên máy bay
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tại cổng lên máy bay
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là đang sống chung
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là đang sống chung

Gần đây, có nguồn tin tiết lộ rằng, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã tái hợp sau một thời gian xa cách. Thậm chí, mối quan hệ giữa hai người còn tiến khá xa. Trên mạng xuất hiện nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hiện giờ đang sống chung tại chính căn nhà tân hôn mà trước kia nam tài tử ở với vợ cũ Angelababy.

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang hạnh phúc với mối quan hệ hẹn hò, Angelababy phải đối mặt cùng sóng gió lớn nhất sự nghiệp vì nghi vấn đi xem buổi diễn của Lisa (BLACKPINK). Trước đó không lâu, một nguồn tin tiết lộ rằng, Huỳnh Hiểu Minh đã đồng ý giúp Angelababy trả những khoản bồi thường cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, nam tài tử lại từ chối dùng danh tiếng của mình để giúp Angelababy thoát cảnh "phong sát ngầm" và trở lại showbiz. Hậu ồn ào bị "phong sát ngầm" cho tới nay Angelababy vẫn chưa một lần lên tiếng hay xuất hiện. 

Angelababy vắng bóng suốt thời gian qua
Angelababy vắng bóng suốt thời gian qua

Hà Phương

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật bên con trai, nhưng động thái của Angelababy mới gây chú ý

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật bên con trai, nhưng động thái của Angelababy mới gây chú ý

Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh vui vẻ bên gia đình vào ngày sinh nhật. Động thái này gây bàn tán bởi vợ cũ anh là Angelababy đang gặp khó khăn.