Huỳnh Hiểu Minh từ chối giúp Angelababy thoát "phong sát ngầm"?

Sự nghiệp Angelababy đang đối mặt sóng gió sau vụ ồn ào nghi vấn đi xem buổi diễn của Lisa.

Trang Sina mới đây dẫn nguồn tin từ một blogger tiết lộ tình hình hiện tại của Angelababy hậu vướng nghi vấn bị "phong sát ngầm". Theo blogger này, Angelababy đã lấy con trai làm cái cớ với hy vọng Huỳnh Hiểu Minh sẽ sử dụng danh tiếng cùng tầm ảnh hưởng của mình trong giới giải trí để giúp cô lấy lại sự nghiệp.

Suy cho cùng thì Huỳnh Hiểu Minh đã ở trong giới giải trí này khá lâu, không có scandal lại nhiều mối quan hệ lớn. Bên cạnh đó, Angelababy được cho là đã vay tạm tiền từ chỗ chồng cũ để bù vào các khoản bồi thường thiệt hại cho nhãn hàng. Đối với việc vay tiền, Huỳnh Hiểu Minh không vấn đề gì mà sẵn sàng chi một khoản lớn để giúp Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh từ chối giúp đỡ Angelababy
Huỳnh Hiểu Minh từ chối giúp đỡ Angelababy
Nam tài tử được cho là vì con trai mà đồng ý giúp đỡ vợ cũ trả khoản bồi thường cho các nhãn hàng
Nam tài tử được cho là vì con trai mà đồng ý giúp đỡ vợ cũ trả khoản bồi thường cho các nhãn hàng

Tuy nhiên về việc giúp đỡ để Angelababy trở lại ngành giải trí, Huỳnh Hiểu Minh đã lập tức từ chối. Bởi lẽ, Huỳnh Hiểu Minh ở trong giới giải trí đủ lâu để hiểu rất nhiều chuyện không thể dùng mối quan hệ giải quyết mọi việc.

Tất nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía blogger, hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể được đưa ra. Tuy nhiên, việc sự nghiệp Angelababy đã lao đao là điều mà ai cũng thấy. Chẳng những bị thay thế trong dàn thành viên chính của Keep Running mùa mới, Angelababy còn không xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ gần đây.

Hậu nghi vấn đi xem show Crazy Horse của Lisa tại Paris, Angelababy gần như không còn lộ diện trước truyền thông. Thậm chí, Angelababy còn bị cấm ngôn trên các nền tảng mạng xã hội như: Weibo, Douyin. 

Angelababy đang đối mặt với sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp
Angelababy đang đối mặt với sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp

Hà Phương

Angelababy bị nhân viên rời bỏ, phải bán biệt thự siêu sang hậu 'phong sát'

Angelababy bị nhân viên rời bỏ, phải bán biệt thự siêu sang hậu "phong sát"

Angelababy tiếp tục chịu nhiều tổn thất sau khi bị "phong sát" vì đi xem Lisa trình diễn thoát y.