Isaac - La Thành: Cặp đôi oan gia nhất "Giao lộ 8675" chính thức lộ diện

Isaac và La Thành sẽ là 2 cái tên đầu tiên được ekip "Giao lộ 8675" tung poster riêng, khiến khán giả cười ngất với màn “đọ nhan sắc” hài hước.

Sau khi đã tung ra trailer chính thức, dự án điện ảnh Việt Giao lộ 8675 tiếp tục tung ra những hình ảnh poster cá nhân của từng nhân vật. Isaac và La Thành là những diễn viên đầu tiên được lựa chọn. Giọng ca Tôi đã quên thật rồi xuất hiện với diện mạo điển trai, trẻ trung ở độ tuổi 35. Nhân vật của anh đang nắm tay chèo để đi khám phá phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Ninh Bình. Diễn viên ăn vận giản dị, gần gũi, song vẫn toát lên vẻ phong trần và cuốn hút rất riêng biệt.

Trailer Giao lộ 8675.

Trong phim, Isaac vào vai chàng ca sĩ rơi vào giai đoạn cạn kiệt ý tưởng, muốn tạo ra những sản phẩm mới mẻ nhưng luôn bị quản lý thúc giục để kịp gửi trả bài cho đối tác. Trong lúc tuyệt vọng nhất, anh quyết định rời thành phố và tim đến vùng đất Ninh Bình - kinh đô của nước Đại Cồ Việt thời Đinh - Tiền Lê. Nơi đây ngày nay trở thành một trong những danh thắng tuyệt đẹp của Việt Nam, vừa có bề dày trầm tích lịch sử hơn nghìn năm, lại được tự nhiên ưu ái ban cho cảnh quan tuyệt mỹ.

Isaac - La Thành: Cặp đôi oan gia nhất
Isaac hóa thân chàng ca sĩ đi khám phá thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Ninh Bình.
Isaac hóa thân chàng ca sĩ đi khám phá thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Ninh Bình.

Trái ngược với hình ảnh "nam thần" của Isaac, La Thành lại có những biểu cảm cực kỳ hài hước trên poster, đối ngược với sự nghiêm túc của bạn diễn. Trong phim, anh vào vai anh chàng hướng dẫn viên” bất đắc dĩ của Isaac tại vùng đất Ninh Bình. Chuyến đi nghỉ dưỡng của nam ca sĩ bỗng chốc biến thành cuộc phiêu lưu "hết hồn" nơi hoang dã cùng người bạn mới đầy "bất ổn" này.

Isaac - La Thành: Cặp đôi oan gia nhất
Diễn viên La Thành đầy hài hước trong poster nhân vật phim Giao lộ 8675.
Diễn viên La Thành đầy hài hước trong poster nhân vật phim Giao lộ 8675.

Giao lộ 8675 là bộ phim Việt sắp ra mắt khán gải cả nước vào tháng 10 tới. Dự án quy tụ dàn diễn viên trẻ với ngoại hình sáng như Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, "bông hồng lai" Emma Lê... Ngay sau khi những đoạn trailer đầu tiên được công bố, tác phẩm đã khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích nhờ những thước phim đẹp mắt cùng nội dung độc đáo, cách kể chuyện thú vị.

Đến nay, nội dung chính của Giao lộ 8675 vẫn là ẩn số chưa có lời giải với khán giả. Bộ phim xoay quanh 3 tuyến truyện chính tại 3 địa điểm khác nhau. Điểm chung của chúng là đều xoay quanh những người trẻ và hành trình họ đi tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống, điều mà không dễ dàng nhận thấy trong xã hội hiện đại xô bồ như hiện nay. Dù các nhân vật xuất hiện tại những bối cảnh khác nhau và đối mặt vấn đề riêng, tất cả đều đang đứng trước những ''ngọn núi" phải chinh phục của chính mình. Việc pha trộn nhiều yếu tố như hài hước, hành động, lãng mạn cũng hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng cho người xem.

Khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến một hành trình đầy tiếng cười của Isaac và La Thành.
Khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến một hành trình đầy tiếng cười của Isaac và La Thành.

Tác phẩm điện ảnh do DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Bộ phim với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam và CoupleTX cùng đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN và TikTok, WowU.

Được Được

Isaac suy sụp vì 'chạy deadline', Rocker Nguyễn bị Emma Lê thách thức ở trailer 'Giao lộ 8675'

Isaac suy sụp vì "chạy deadline", Rocker Nguyễn bị Emma Lê thách thức ở trailer "Giao lộ 8675"

"Giao lộ 8675" chính thức tung trailer đầy đủ, hé lộ những điểm giao nhau thú vị của loạt câu chuyện đầy hấp dẫn trải dài khắp ba miền đất nước.