Jisoo gây sốc khi tiết lộ từng được bố mẹ cho trốn học và cái kết đắng khi bước vào YG!

Jisoo đã tiết lộ quãng thời gian khác biệt trước khi bước chân vào YG.

Jisoo - chị cả BLACKPINK ở thời điểm hiện tại đã trở thành một nữ thần tượng toàn cầu sở hữu hàng triệu người hâm mộ. Để có được vị thế như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua quãng thời gian thực tập đầy khắc nghiệt tại YG Entertainment. Thế nhưng ít ai biết, thuở thơ ấu cô lại được hưởng sự dạy dỗ không hề theo khuôn mẫu từ bố mẹ.

Jisoo gây sốc khi tiết lộ từng được bố mẹ cho trốn học và cái kết đắng khi bước vào YG!

Cụ thể, chia sẻ với tờ Rolling Stone, Jisoo tiết lộ vào những ngày không muốn đến lớp, bố mẹ cô thậm chí cho phép cô nghỉ học ngay ngày hôm đó. Jisoo nhớ lại những lần bố cô nhận ra sự phụng phịu, hờn dỗi vào buổi sáng. Khi cô nói muốn mệt và ngủ, thay vì thúc ép cô phải dậy đi học, ông lại đồng ý cho cô nghỉ ở nhà: 

“Hồi đó, tôi cũng không biết mình nghĩ gì nữa nhưng có những ngày nếu tôi không muốn đi học thì bố mẹ sẽ cho phép tôi nghỉ. Tôi thức dậy vào buổi sáng và nhăn mặt vì không muốn đi học. Bố tôi sẽ nói: ‘Có chuyện gì thế, sao mặt dài thế?’. Tôi nói: ‘Bố ơi con mệt quá, con chỉ muốn ngủ thôi’. Và rồi bố tôi sẽ đáp lại: ‘Được rồi. Vậy thì đừng đi’”. 

  Jisoo hồi nhỏ được bố mẹ hết mực yêu thương, cưng chiều

Jisoo hồi nhỏ được bố mẹ hết mực yêu thương, cưng chiều

Tuy nhiên, màn trốn học này khiến cho cô giáo của Jisoo không được vui. Chị cả BLACKPINK tiết lộ vào ngày hôm sau, cô giáo đã hỏi cô: “Em định làm gì với cuộc đời mình?”. Dù vậy, Jisoo cho rằng cô được bố mẹ có phần dễ dãi hơn vì là con út trong số 3 người con: “Không phải là bố mẹ bỏ bê tôi. Tôi nghĩ họ rất yêu quý tôi đặc biệt là vì tôi là đứa trẻ nhỏ tuổi nhất. Họ thoải mái hơn khi để tôi làm những gì mình muốn”. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cách dạy dỗ của bố mẹ Jisoo là hoàn toàn khác biệt so với sự nghiêm khắc của số đông phụ huynh châu Á. 

Thế nhưng chính vì sự thoải mái của bố mẹ từ những ngày còn thơ ấu khiến cho cô gặp phải ít nhiều khó khăn khi trở thành thực tập sinh của YG. Bởi cô không quen với các quy tắc, quy định nghiêm ngặt và phải điều chỉnh theo nhiều hạn chế mà YG đưa ra: “Thật khó khi tôi gia nhập vào YG, nơi có rất nhiều quy tắc. Tôi phải rèn luyện cho mình sự kiên nhẫn và sức chịu đựng”. 

  Jisoo tiết lộ khi gia nhập YG cô đã phải thích nghi với những quy định nghiêm ngặt 

Jisoo tiết lộ khi gia nhập YG cô đã phải thích nghi với những quy định nghiêm ngặt 

Thông tin về bố mẹ của Jisoo vẫn luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, cha ruột của Jisoo là CEO công ty giải trí quản lý MAMAMOO hoặc quan chức của đài truyền hình Mnet. Chính vì vậy ngay từ thời điểm chưa debut, Jisoo đã trở thành nữ diễn viên góp mặt trong nhiều MV của nghệ sĩ đình đám. Nhiều người cũng cho rằng bố của Jisoo có nhiều mối quan hệ với các nhà sản xuất, đạo diễn, MC Hàn Quốc. 

  Hình ảnh được cho là gia đình Jisoo được lan truyền trên mạng xã hội 

Hình ảnh được cho là gia đình Jisoo được lan truyền trên mạng xã hội 

An Nhi

Màn thổi sáo bằng... mũi gây sốt ở The 8 Show, hóa ra người thể hiện là 'tình mới' của Jisoo (BLACKPINK)!

Màn thổi sáo bằng... mũi gây sốt ở The 8 Show, hóa ra người thể hiện là "tình mới" của Jisoo (BLACKPINK)!

Tài lẻ này của nam diễn viên The 8 Show không phải ai cũng làm được đâu nha!