Johnny Depp làm gì sau khi thắng kiện vợ cũ?

Sau khi thắng kiện vợ cũ, Johnny Depp cùng Jeff Beck đi khắp Anh để lưu diễn. Nam diễn viên quyết định cùng tay guitar huyền thoại phát hành album mới.

Theo The News, nghệ sĩ guitar người Anh Jeff Beck tài năng lớn nhất ông biết về Johnny Depp là khả năng sáng tác nghiêm túc và sở thích âm nhạc. Được biết cả hai cùng phát hành album mới vào ngày 15/7 bao gồm 13 ca khúc, chủ yếu là các bản cover từ Beach Boys, Marvin Gaye và Velvet Underground.

 Jeff Beck nói về Depp: "Khi chơi cùng Johnny, tôi như trẻ ra vài chục tuổi và cảm thấy được khơi gợi tinh thần trẻ trung. Chúng tôi nói đùa về cảm xúc của nhau ở tuổi 18, vì vậy 18 là tiêu đề của album".

Johnny Depp bận rộn biểu diễn cùng Jeff Beck
Johnny Depp bận rộn biểu diễn cùng Jeff Beck

Trước đây, Johnny Depp từng hoạt động và lưu diễn trong nhóm Hollywood Vampires cùng Alice Cooper và Joe Perry.

Trong album mới, có ca khúc mang tên This is a Song for Miss Hedy Lamarr do chính Johnny Depp viết lời. Tuy nhắc về ngôi sao điện ảnh thập niên 1940, nam diễn viên khéo léo lồng ghép về cạm bẫy của sự nổi tiếng.

"Cô ấy bị xóa sổ bởi chính thế giới đưa cô ấy thành ngôi sao. Ánh sáng và sức hấp dẫn của cô ấy bị xé nát vì không dám ước mơ. Cảm giác như giấc mơ và đối mặt giữa sự sống và cái chết", nam diễn viên hát.

Trong đoạn điệp khúc, Depp cảm thán: "Tôi không tin, không thể tin con người nữa. Thật khó khi không ai nghe mình và nhìn chằm chằm vào lúc chúng ta run lên vì sợ hãi".

Sau khi thắng kiện vợ cũ, Johnny Depp cùng Jeff Beck đi khắp Anh để lưu diễn. Nam diễn viên sau đó quyết định cùng tay guitar huyền thoại phát hành album mới.

Ngày 7/6, Billie Eilish và anh trai Finneas giới thiệu bài hát mới trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu ở Manchester, Anh. Ca khúc đề cập đến phiên tòa phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard. 

Thanh Mai

Vụ trùng lặp đề thi môn Sinh học khó hiểu kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Bộ Công an khởi tố 2 cựu giáo viên

Vụ trùng lặp đề thi môn Sinh học khó hiểu kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Bộ Công an khởi tố 2 cựu giáo viên

Trong số hai bị can, bà My bị bắt tạm giam, ông Sâm được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.