Johnny Trí Nguyễn tuổi U50: Ở võ đường bằng nhà lá, sống hơn 10 năm bên bạn gái nhưng không cưới xin, sinh con

Ở tuổi U50, Johnny Trí Nguyễn theo đuổi cuộc sống tự do, tự tại. Anh gắn bó bên bạn gái hơn 10 năm nhưng không kết hôn, sinh con.

Cuộc sống tự tại trong võ đường nhà lá rộng 1.800m2

Nhắc đến Johnny Trí Nguyễn, khán giả sẽ nhớ ngay đến chàng diễn viên Mỹ gốc Việt có ngoại hình điển trai, nam tính, gai góc và giỏi võ trong những bộ phim hành động nức tiếng như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... Một thời, tài tử sinh năm 1974 được đánh giá là "ngôi sao võ thuật" ăn khách bậc nhất của làng phim Việt.

Johnny Trí Nguyễn một thời là ngôi sao võ thuật ăn khách trên màn ảnh rộng
Johnny Trí Nguyễn một thời là ngôi sao võ thuật ăn khách trên màn ảnh rộng

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang thăng hoa, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ vắng bóng khỏi màn ảnh. Anh gần như không tham gia hoạt động trong showbiz mà lui về chăm lo cho võ đường của mình. Những thông tin về anh trên báo chí không nhiều, chủ yếu xoay quanh các giải đấu M‌MA Lion Championship mà anh tham gia với vai trò huấn luyện và hỗ trợ các "đệ tử" thi đấu.

Chia sẻ về việc đã lâu không tái xuất, Johnny Trí Nguyễn cho hay thực tế anh không hề xa rời phim ảnh. Nam diễn viên chỉ đang dành thời gian làm nhiều công việc khác như viết kịch bản, sản xuất phim, chăm lo cho võ đường... Đây đều là những việc anh thấy yêu thích ở thời điểm hiện tại.

Johnny Trí Nguyễn sở hữu võ đường riêng
Johnny Trí Nguyễn sở hữu võ đường riêng

Theo Johnny Trí Nguyễn, ở tuổi U50, anh theo đuổi sự tự do, tự tại hơn là danh tiếng. Mỗi ngày của anh không có lịch sinh hoạt cụ thể, mọi thứ đều đến bất chợt, tùy hứng. Có khi Johnny Trí Nguyễn cắt cỏ, tỉa cây, lúc anh lại ngồi vẽ, thiết kế 3D, hay viết kịch bản. Nếu không bận anh sẽ dạy một vài học viên, hầu hết họ là những võ sĩ vào mùa thi đấu, hoặc những người có đam mê bước vào môi trường võ chuyên nghiệp.

Ngôi sao phim Dòng máu anh hùng hiện sở hữu võ đường rộng 1.800m2. Đây không chỉ là nơi đào tạo những nhân tài mới cho làng võ thuật mà còn là điểm tập luyện dành cho các đoàn phim. Võ đường của Johnny Trí Nguyễn được xây dựng theo phong cách Nam Bộ, với những căn nhà vách đất, mái lá, trồng nhiều cây xanh, hồ sinh thái, mang đến không gian thoáng đãng, bình yên.

Johnny Trí Nguyễn tuổi U50: Ở võ đường bằng nhà lá, sống hơn 10 năm bên bạn gái nhưng không cưới xin, sinh con
Ngôi sao Dòng máu anh hùng tận hưởng cuộc sống tự do tự tại trong võ đường được xây dựng theo phong cách nhà lá Nam Bộ
Ngôi sao Dòng máu anh hùng tận hưởng cuộc sống tự do tự tại trong võ đường được xây dựng theo phong cách nhà lá Nam Bộ

Anh tâm sự về ý tưởng làm nên cơ ngơi này: "Cuộc đời tôi từ nhỏ tới lớn đã đam mê võ, buổi đầu tiên tôi tập võ ở trong một cái nhà lá. Khi bắt đầu có ý tưởng chia sẻ võ thuật với mọi người, tôi muốn có một không gian giống với tuổi thơ của mình".

Bên cạnh khu luyện tập có diện tích lớn, võ đường của Johnny Trí Nguyễn còn có nhiều tiện ích khác như khu cafe dành để nghỉ ngơi sau những giờ tập luyện, khu văn phòng, khu nhà để các học viên ở xa có thể nghỉ lại... Ngoài ra, ngay khi bước qua cánh cổng của võ đường, bạn sẽ ngay lập tức bắt gặp được khu nhà trưng bày dàn mô tô "đỉnh cao" của nam diễn viên.

Dàn mô tô hoành tráng của Johnny Trí Nguyễn
Dàn mô tô hoành tráng của Johnny Trí Nguyễn

Hơn 10 năm sống cùng bạn gái nhưng không kết hôn

Là ngôi sao đẹp trai, tài hoa và nổi tiếng, Johnny Trí Nguyễn từng trải qua nhiều mối tình với các “bóng hồng" đình đám. Trước đó, anh có cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với người vợ xinh đẹp Vũ Lynn Cathy. Tuy nhiên, cả hai đường ai nấy đi sau khi có 2 con.

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn đang sống hạnh phúc bên bạn gái Nhung Kate. Cặp đôi đã gắn bó được hơn 10 năm. Họ có cùng sở thích điện ảnh, võ thuật và mô tô nên luôn đồng hành, hỗ trợ trong cuộc sống cũng như công việc.

Johnny Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate
Johnny Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate

Johnny Trí Nguyễn cho rằng anh và bạn gái gắn kết với nhau là vì khi yêu, anh không đặt bất kỳ điều kiện gì. Do đó, bạn gái anh cảm thấy thoải mái, không bị ràng buộc trong chuyện tình cảm.

Dù vậy, nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối khi Johnny Trí Nguyễn và bạn gái vẫn chưa kết hôn, sinh con dù đã bên nhau nhiều năm. 

Chia sẻ về điều nay, nam diễn viên cho hay, hôn nhân chỉ là hình thức, bản thân anh không quan trọng chuyện danh nghĩa, hình thức mà chú trọng vào cảm xúc. Với anh, một cặp vợ chồng sống chung chưa chắc đã hòa hợp, còn một cặp tình nhân thì chắc chắn sẽ yêu nhau. 

Tuệ Anh

Cuộc sống bình dị ở nước ngoài của Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Ba ngọn nến lung linh' sau nhiều năm vắng bóng

Cuộc sống bình dị ở nước ngoài của Phương Thảo - Ngọc Lễ "Ba ngọn nến lung linh" sau nhiều năm vắng bóng

Sau khi bỏ lại sự nghiệp âm nhạc để ra nước ngoài sinh sống, Phương Thảo - Ngọc Lễ có cuộc sống êm đềm, bình yên.