Khánh Thi biểu cảm hờn dỗi khi nhận quà từ Phan Hiển, nói một câu lạnh sống lưng

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi phản ứng bất ngờ khi được Phan Hiển tặng món quà đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ hoàng dancesport Việt Nam Nguyễn Khánh Thi đã chia sẻ về món quà mà cô nhận được từ chồng hậu 20/10. Khánh Thi cho biết khi đang ngồi ăn cơm cùng vợ, Phan Hiển nhận được điện thoại từ shipper. Anh chạy xuống nhận hàng rồi đem lên cho vợ với vẻ mặt "rất nguy hiểm nhưng đầy phấn khích".

Phan Hiển hí hứng khoe món quà thiết thực dành cho vợ là cục sạc điện thoại. Kiện tướng dancesport còn khẳng định: "Người ta thương nên không cần nhắc cũng nhớ nhé. Vợ có iPhone 15 rồi nên chồng mua cho vợ cục sạc. Mua sạc dự phòng để vợ mang đi cho tiện". 

Khánh Thi biểu cảm hờn dỗi khi nhận quà của Phan Hiển
Khánh Thi biểu cảm hờn dỗi khi nhận quà của Phan Hiển

Khánh Thi từ vui mừng, mắt hấp háy mong chờ đến khi nhận được quà, cô nàng chỉ biết bày ra biểu cảm rớt nước mắt. Cô chụp ảnh với cục sạc của chồng, gương mặt đầy nét hờn dỗi, nũng nịu. Bà xã Phan Hiển cho biết, cô khoe với thiên hạ rằng món quà này mang ý nghĩa như "lúc em mệt mỏi, anh sẽ là nguồn năng lượng sạc cho em tỉnh lại".

Nhưng mẹ bỉm sữa cũng kèm theo một câu nói đầy tính nhắc nhở: "Cục này mà tớ tức, ném kí đầu chồng là đáng đời". Dù vậy, đó chỉ là câu nói đùa vui giữa vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Phần lớn người hâm mộ bình luận đều khen Phan Hiển tinh tế, biết quan tâm đến vợ và hiểu vợ cần gì để tặng món đồ thiết thực với cuộc sống.

Khánh Thi mới sinh con thứ ba được hơn một tháng. Nữ hoàng dancesport luôn giữ hình ảnh bản thân xinh đẹp, rạng rỡ, khí chất khi giao tiếp bên ngoài. Còn khi ở cạnh Phan Hiển, mẹ bỉm sữa 41 tuổi không ngại thể hiện những khía cạnh đời thường, biết giận hờn và cũng cần được dỗ dành, cưng chiều.

Thanh Hà

Khánh Thi khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng con, tiết lộ có những lúc mệt mỏi phải gồng mình

Khánh Thi khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng con, tiết lộ có những lúc mệt mỏi phải gồng mình

Nhân ngày 20/10, nữ hoàng dancesport Việt Nam Khánh Thi gây chú ý với chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên chồng trẻ và ba con nhỏ.