Khoa Vương lại gây sốc với clip ăn kẹo phản cảm

"Nam vương thều thào" trên TikTok vừa ra video ăn kẹo trên bàn khiến dân mạng bức xúc vì nội dung hết "bad boy" nay ngày càng phản cảm

Nhắc đến Khoa Vương thì có thể nhiều người không nhớ ra ngay, nhưng nếu nhắc tới câu "Tôi chiều em quá nên em hư phải không" thì ai cũng nghĩ ngay đến hot boy "thều thào" từng gây bão MXH TikTok cách đây không lâu, theo Nhịp Sống Việt.

Khoa Vương gây sốc với hành động phản cảm. 
Khoa Vương gây sốc với hành động phản cảm. 

Sở hữu gương mặt điển trai và giọng nói trầm ấm, Khoa Vương thu hút fan hâm mộ nhờ các clip thả thính do dân mạng yêu cầu, chẳng hạn như "Anh yêu em", "Ngoan anh thương", Chúc em ngủ ngon", "Có anh ở đây rồi"...

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Khoa Vương không chọn style vừa nói vừa nuốt nước miếng, rồi thì thầm cười khiến ai cũng cảm thấy... nổi da gà.

Bỏ hết những lời chỉ trích tiêu cực ngoài tai, Khoa Vương vẫn duy trì sở thích quay clip của mình để chiều lòng fan. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, anh chàng đã tung ra một clip có tận 2 triệu lượt xem trên tài khoản TikTok cá nhân, với ý tưởng độc đáo mới hoàn toàn là thử thách ăn kẹo trên bàn không dùng tay.

Vẫn là vẻ đẹp trai với nụ cười hờ hững như mọi khi, trend mới do Khoa Vương tự nghĩ ra lần này khá đơn giản: dùng miệng để ăn 3 chiếc kẹo trên bàn. Tuy nhiên, dân tình cảm thấy khá khó chịu vì anh chàng cố ý làm mờ hành động cúi xuống ăn kẹo, cộng thêm góc quay nghiêng và lồng nhạc khiến ai cũng liên tưởng đến tình huống khác nhạy cảm hơn.

Gương mặt điển trai cùng body cuốn hút của hot Tiktok. 
Gương mặt điển trai cùng body cuốn hút của hot Tiktok. 

Hành động của Khoa Vương đã vấp phải vô số bình luận trái chiều, phần đa cho rằng nó rất phản cảm. Dưới clip, không ít người mỉa mai lại scandal lộ clip nóng của chàng trai trước đó khi gọi anh là "Nam vương thều thào" hay "Hot boy thều thào".

Khoa Vương vẫn là cái tên gây nhiều chú ý với cộng đồng giới trẻ. Anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok với loạt câu thả thính ngọt hơn mía lùi. Cộng thêm đó là ngoại hình đẹp trai, càng khiến anh được lòng các chị em.

Đặc biệt là vừa qua, Khoa Vương còn vướng vào ồn ào lộ clip nóng. Trong clip, người này liên tục có hành động tự sướng vùng nhạy cảm của chính mình khiến ai xem qua cũng cảm thấy ghê tởm.

Mặc kệ ồn ào, Khoa Vương vô tư ra lò những mẻ thính mới. 
Mặc kệ ồn ào, Khoa Vương vô tư ra lò những mẻ thính mới. 

Giữa scandal nhạy cảm, chàng trai đến từ Bạc Liêu tỏ ra không mấy bận tâm. Anh vẫn duy trì sở thích quay clip thả thính đăng trên mạng xã hội và thu về lượng người xem khủng, theo VietNamNet.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương