Khối tài sản "khủng" của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trước khi ly hôn

Những năm qua, công việc làm ăn và thu nhập của Huỳnh Hiểu Minh vẫn liên tục phát triển, mang về một khoản tiền không nhỏ cho nam diễn viên.

Huỳnh Hiểu Minh thuộc lứa nghệ sĩ 7X tài năng của màn ảnh Hoa ngữ cùng Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn… Anh trở thành nam nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc vào năm 2011, là sao gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất năm 2012.

Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh nằm trong top 5 những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes thống kê.

Năm 2016, Huỳnh Hiểu Minh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ với tổng tài sản lên tới 292 triệu USD (hơn 6.600 tỷ đồng). Hiện nam diễn viên đang kinh doanh tại một số lượng lớn công ty về ẩm thực, sản xuất rượu vang, thời trang, khoa học kỹ thuật, bất động sản và chứng khoán...

Theo ước tính từ Liuxiang Net Worth, Huỳnh Hiểu Minh có trong tay gần một tỷ USD từ năm 2017. 

Khối tài sản

Theo QQ, Huỳnh Hiểu Minh nắm giữ hơn 50% cổ phần của nhiều doanh nghiệp lớn tại Trung Quốc. Năm 2020, ngôi sao Bến Thượng Hải có hơn 60 công ty do mình đứng tên. Về bất động sản, tài tử Trung Quốc có khoảng 8 biệt thự, căn hộ cao cấp trong cả nước.

Tại Thanh Đảo, Trung Quốc, quê hương của Huỳnh Hiểu Minh, anh chọn mua một căn biệt thự hướng biển có diện tích đặc biệt rộng cạnh biển, thiết kế trang trí đặc biệt thu hút.

Tháng 8/2018, nam diễn viên bị điều tra hoạt động kinh doanh chứng khoán. Trong quá khứ, cặp đôi có chung cổ phần tại nhiều công ty, nhưng từ cuối năm 2018, họ bắt đầu hoạt động riêng lẻ về kinh tế. 

Theo 163, hiện tại Huỳnh Hiểu Minh có liên quan đến 48 công ty, trong khi Angelababy đầu tư vào 3 công ty. Tất cả đều được hai nghệ sĩ đứng tên độc lập.

Angelababy cũng được cho sở hữu khối tài sản đáng nể sau những năm hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí. Thu nhập của người đẹp lại đến chủ yếu từ việc tham gia show truyền hình thực tế, làm người mẫu quảng cáo, tham dự sự kiện. 

Cô là gương mặt quen thuộc của show truyền hình Running Man bản Trung Quốc và nhận được thù lao 80.000 USD/tập. Nữ diễn viên còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp.

Thanh Mai

Chứng khoán tưng bừng thưởng Tết, có nơi lên đến 26 tháng lương

Chứng khoán tưng bừng thưởng Tết, có nơi lên đến 26 tháng lương

Lợi nhuận lớn, không khí cuối năm trở lên tưng bừng khi DN quyết thưởng Tết lớn cho nhân viên.