Kim Duyên dừng chân ở Top 16 Miss Universe

Kim Duyên đang khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào với thành tích hiện tại!

Sáng 13/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra tại Isarel. Kim Duyên - đại diện của Việt Nam đã dừng chân ở top 16. Đây được xem là niềm vinh dự lớn của nhan sắc Việt khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Được biết, đại diện Việt Nam có mặt trong top 16 chung cuộc là nhờ nằm trong top thí sinh nhận được nhiều lượt bình chọn.

Kim Duyên dừng chân ở Top 16 Miss Universe

Kim Duyên đã có những chia sẻ đáng chú ý bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Tôi không thể tin được mình lại có mặt tại chung kết đêm nay. Tôi có rất nhiều kế hoạch muốn được đi du lịch với hội chị em nhưng hôm nay nếu có cơ hội thắng. Nơi mà muốn tới cính là New York, tôi muốn mời tất cả các chị em MU tới để cùng làm việc, thắt chặt tình cảm chị em. Tôi yêu hội chị em MU rất nhiều. MU là sân chơi để phụ nữ toả sáng". 

Trước đó, Kim Duyên xúc động chia sẻ: "Chân thành cảm ơn khán giả & các fan sắc đẹp đã theo dõi hành trình của Duyên trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ và góp ý để Duyên có thể hoàn thiện mình từng ngày. Cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình đến Ông Nội , bà Nội, Ba Mẹ và em trai - mọi người luôn ở đây ngay bên cạnh con , luôn là chỗ dựa tinh thần cho con luôn là nơi để con tìm về luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để con tiến đến phía trước.

Thật không thể nào kể hết những tình cảm mà mọi người đã dành cho Kim Duyên trong suốt thời gian qua. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi đêm Chung kết Miss Universe lần thứ 70 sẽ bắt đầu, Duyên mong sẽ tiếp tục nhận sự đồng hành, yêu thương của tất cả mọi người".

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Thanh Mai

Giá cà phê thế giới tiếp tục đà lao dốc

Giá cà phê thế giới tiếp tục đà lao dốc

Giá cà phê hôm nay 13/12 dao động trong khoảng 40.800 - 41.600 đồng/kg tại thị trường trong nước, đi ngang so với hôm qua. Giá cà phê thế giới lại tiếp tục đi xuống, giá robusta được ghi nhận tại mức 2.376 USD/tấn.