Kim Lý quyết trở thành rapper sau khi hỗ trợ Hà Hồ tại Chung kết The New Mentor nhưng bị vợ từ chối phũ phàng: Không có lần sau!

Kim Lý sắp tới làm 1 rapper collab cùng Hồ Ngọc Hà sẽ ra sao nhỉ?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã viết bài cảm ơn ekip đã hỗ trợ cô tạo nên tiết mục diễn nhóm thành công tại Chung kết The New Mentor. Bên cạnh loạt hình ảnh chụp lại khoảnh khắc tối qua, Hồ Ngọc Hà viết: "Cả đêm em không ngủ được vì "ngôi sao" mới nhú coi lại mình trình diễn không dứt, và bảo em lần sau anh sẽ làm hay hơn. Ủa alo?? 1 show thôi chớ!".

Tại đêm Chung kết The New Mentor diễn ra tối 15/10, Hồ Ngọc Hà và team của cô đã "quậy banh" sân khấu với phần catwalk trên nền nhạc "căng cực". Dù Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả "bùng nổ" với phần catwalk lộn ngược người nhưng tâm điểm màn trình diễn lại thuộc về phần xuất hiện đầy bất ngờ của ông xã Kim Lý.

Kim Lý quyết trở thành rapper sau khi hỗ trợ Hà Hồ tại Chung kết The New Mentor nhưng bị vợ từ chối phũ phàng: Không có lần sau!
Kim Lý là tâm điểm của sân khấu team Hồ Ngọc Hà tối qua.
Kim Lý là tâm điểm của sân khấu team Hồ Ngọc Hà tối qua.

Xuất hiện đầy năng động và khỏe khoắn trên sân khấu The New Mentor, Kim Lý đã có phần bắn rap mượt mà, tạo điểm nhấn cho tiết mục của đội bà xã. Khán giả có mặt lẫn MXH đều không ngớt bàn tán về sự xuất hiện của Kim Lý để hỗ trợ cho vợ của anh.

Có thể thấy qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vô cùng thích thú với vai trò mới vào tối qua, anh đã xem đi xem lại màn trình diễn này cả đêm. Thậm chí, trong lúc cao hứng Kim Lý còn chia sẻ với Hồ Ngọc Hà anh muốn trình diễn ở "lần sau", với vai trò rapper. Ý định của Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà hài hước nói: "Ủa alo? 1 show thôi chớ".

Nếu có lần sau, chắc chắn Kim Lý sẽ có trình độ rap tăng tiến, tự tin và làm chủ sân khấu khi rap mượt mà hơn. Không ai biết trước được điều gì, Kim Lý đã từng làm nam diễn viên chính trong MV của Hồ Ngọc Hà, thế nên việc anh làm rapper góp giọng trong 1 ca khúc của vợ trong tương lai cũng không có gì là bất khả thi!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thân thiết ở hậu trường The New Mentor
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thân thiết ở hậu trường The New Mentor

Trong đoạn clip hậu trường thực hiện tại studio của nhóm DTAP, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng vô cùng hào hứng tập luyện cho màn trình diễn "để đời". Kim Lý vô cùng tập trung trong phần thu âm của mình trong khi Hồ Ngọc Hà ánh mắt... "ba phần yêu mến, bảy phần bất lực". Ngay sau khi nghe Kim Lý miệt mài thu âm, Hồ Ngọc Hà rất phũ phàng: "Lần này không có lần sau nhé!".

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "lườm nguýt" Kim Lý!

Minh Khôi