Kim Soo Hyun hết bị "vợ tài phiệt" dí lại phải hát ca khúc khó đỡ tại lễ trao giải: Hình tượng nam thần còn đâu?

Video Kim Soo Hyun hát tại lễ trao giải hồi 2015 bất ngờ viral trở lại.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 3 năm vắng bóng, Kim Soo Hyun lần nữa chứng minh sức hút sao hạng A với vai nam chính gây bão, đóng cặp cùng Kim Ji Won. Queen of Tears khai thác cuộc sống thượng lưu giới tài phiệt - chủ đề quen thuộc nhưng góc nhìn đi ngược định kiến giới với "nữ cường" Kim Ji Won và "lọ lem" Kim So Hyun khiến khán giả phát cuồng. Là nam thần có catxe bậc nhất Hàn Quốc, ngoại hình đẹp trai, ngầu lòi nhưng Kim Soo Hyun lại thường gặp phải tình huống oái oăm khiến fan bật cười. 

Kim Soo Hyun lần nữa chứng minh sức hút sao hạng A với vai nam chính gây bão, đóng cặp cùng Kim Ji Won
Kim Soo Hyun lần nữa chứng minh sức hút sao hạng A với vai nam chính gây bão, đóng cặp cùng Kim Ji Won

Vai diễn mới của Kim Soo Hyun là một "thê nô" thứ thật, cuộc sống hôn nhân trong phim dở khóc dở cười được anh chàng lột tả một cách hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động. Bị "vợ tài thiệt" dí chưa đủ, fan còn "đào" loạt video cũ của Kim Soo Hyun viral trở lại khắp MXH. Trong số đó, khoảnh khắc Kim Soo Hyun hát yodelling (hát lặp đi lặp lại và thay đổi nhanh chóng độ cao thấp của âm giọng, chuyển qua lại giữa âm cao và âm thấp) tại lễ trao giải khiến dân tình phấn khích. 

Kim Soo Hyun chuẩn nam thần tại KBS Drama Awards 2015
Kim Soo Hyun chuẩn nam thần tại KBS Drama Awards 2015
Kim Soo Hyun hát yodelling ở lễ trao giải

Đóng bộ chỉn chu chuẩn nam thần cũng không giúp Kim Soo Hyun thoát phận "tấu hề". Trong bầu không khí nghiêm túc của lễ trao giải KBS Drama Awards 2015, Kim Soo Hyun bị MC giao cho trọng trách... thể hiện tài năng ca hát. Dù bị "đánh úp", Kim Soo Hyun vẫn hát yodelling cực mượt. Lối hát yêu cầu kỹ thuật xử lý linh hoạt lẫn cột hơi vững, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước kỹ năng hát của Kim Soo Hyun. Biểu cảm bối rối cùng cách hát hài hước của nam thần khiến fan thích thú. 

Đóng bộ chỉn chu chuẩn nam thần cũng không giúp Kim Soo Hyun thoát phận
Đóng bộ chỉn chu chuẩn nam thần cũng không giúp Kim Soo Hyun thoát phận "tấu hề"
Kim Soo Hyun hát yodelling cực mượt
Kim Soo Hyun hát yodelling cực mượt

Video này đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của Kim Soo Hyun. Đây không phải lần đầy Kim Soo Hyun khoe tài ca hát. Trong phim Dream High năm 2011, anh chàng đã có dịp trổ giọng. Là diễn viên nổi tiếng, ít ai biết Kim Soo Hyun cũng cực kỳ nhiều tài lẻ, trong đó giọng hát chính là một điểm mạnh. Đẹp trai diễn hay lại còn đa tài, Kim Soo Hyun làm fan cứ mê mẩn không thôi!

Tuyết Hiền

Phim của Kim Soo Hyun leo top 1 Việt Nam, cặp chính chemistry bùng nổ khiến netizen mong yêu thật

Phim của Kim Soo Hyun leo top 1 Việt Nam, cặp chính chemistry bùng nổ khiến netizen mong yêu thật

"Queen of tears" đang chứng minh được sức hút vô cùng mạnh mẽ của mình.