Lâm Tâm Như lộ khoảnh khắc chung khung hình với tình cũ của chồng, phản ứng cả 2 ra sao?

Đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như gặp mặt Trần Kiều Ân.

Mới đây, một cư dân mạng đã tình cờ bắt gặp Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân khi 2 người đẹp xuất hiện trên đường, lúc đáng ghi hình cho chương trình.

Xuất hiện trong cùng một khung hình của “team qua đường”, Lâm Tâm Như và đàn em Trần Kiều Ân vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Lâm Tâm Như chung khung hình với Trần Kiều Ân

Do là lần đầu tiên Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân chung khung hình, nên công chúng đều khá tò mò về phản ứng của hai người đẹp. Bởi lẽ, Trần Kiều Ân từng có quãng thời gian hẹn hò cùng Hoắc Kiến Hoa khi cả hai mới chỉ bước chân vào ngành giải trí.

Thời điểm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn, trên mạng cũng xuất hiện nhiều lời đồn nói rằng, Trần Kiều Ân đau khổ khi tình cũ đi lấy vợ. Tuy nhiên, với lời đồn này, cả hai bên đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Lâm Tâm Như mải mê bấm điện thoại, còn Trần Kiều Ân thì tương tác với người dân
Lâm Tâm Như mải mê bấm điện thoại, còn Trần Kiều Ân thì tương tác với người dân

Qua hình ảnh được ghi lại có thể thấy, Trần Kiều Ân liên tục tươi cười khi nói chuyện với người dân xung quanh. Về phần Lâm Tâm Như, người đẹp đứng phía sau đàn em liên tục bấm điện thoại. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc, Lâm Tâm Như vẫn nở nụ cười khi trò chuyện cùng mọi người. Có thể thấy, cả Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân đều khá thoải mái khi tương tác với nhau.

Thực tế, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đã trở về mối quan hệ bạn bè từ lâu. Thậm chí cả hai còn khá thoải mái khi tham gia chung bộ phim "Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ". Hiện tại, cả hai đều có gia đình riêng. Trong khi Hoắc Kiến Hoa có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Lâm Tâm Như cùng con gái Cá Heo Nhỏ, thì Trần Kiều Ân cũng kết hôn với ông xã thiếu gia. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chung sống 7 năm
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chung sống 7 năm
Trần Kiều Ân kết hôn với ông xã thiếu gia kém cô 9 tuổi
Trần Kiều Ân kết hôn với ông xã thiếu gia kém cô 9 tuổi

Hà Phương

Lâm Tâm Như tiết lộ nguyên tắc giáo dục con gái, nói 'không' với 2 điều này

Lâm Tâm Như tiết lộ nguyên tắc giáo dục con gái, nói "không" với 2 điều này

Hiện tại, Lâm Tâm Như đã lui về hậu phương chăm sóc con gái để Hoắc Kiến Hoa trở lại công việc.