Làn sóng tẩy chay "tiểu Châu Tấn" dâng cao chưa từng thấy, mới nổi đã kiêu ngạo khiến đoàn phim khổ sở?

Nữ diễn viên này vừa có hành động bị cho là thiếu chuyên nghiệp khi đang tham gia một dự án phim lớn.

Bộ phim Improvised murder mới đây đã công bố dàn diễn viên chính thức với cái tên rất được chú ý là "tiểu Châu Tấn" Lý Canh Hy. Được biết, bộ phim này đã bắt đầu quay vào ngày 8/7, dự định quay trong 150, nghĩa là sẽ hoàn thành vào khoảng đầu tháng 12. Tuy nhiên gần đây, đoàn phim đã phải tạm dừng việc quay phim vì chờ ngày tuyết rơi. Ngay lập tức những lùm xùm liền nổ ra xoay quanh nữ chính Lý Canh Hy.

Hình ảnh ở bộ phim Improvised murder
Hình ảnh ở bộ phim Improvised murder

Được biết, trong lúc đoàn phim quyết định tạm dừng quá trình quay phim vài ngày để chờ tuyết rơi phục vụ một số phân cảnh, Lý Canh Hy đã tức tốc bí mật liên lạc với một đoàn phim khác để ghi hình dự án mới.

Việc tích cực làm việc, ngay cả trong thời gian nghỉ ngơi là điều đáng khen. Thế nhưng vấn đề là hiện Lý Canh Hy vẫn đang ở trong thời gian làm việc quy định của bộ phim Improvised murder. Việc cô vội vàng gia nhập đoàn phim khác có thể gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của ekip, nhất là khi không ai dám chắc tuyết sẽ rơi vào ngày nào. Toàn bộ ekip đều phải kiên trì chờ đợi trong khi Lý Canh Hy lại dễ dàng rời đoàn lại còn là bí mật làm điều đó khi không được phép.

Nữ diễn viên Lý Canh Hy
Nữ diễn viên Lý Canh Hy

Trang Sohu nhận định hành vi của Lý Canh Hy có thể coi là "sự kiêu ngạo của một ngôi sao". Lý Canh Hy đã đóng khá nhiều phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình nên đã quá rõ về quá trình quay phim cũng như những quy tắc trong thời gian làm việc. Cô không phải một tân binh non nớt để có những hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Thêm vào đó, việc vội vàng đi đóng một dự án mới cũng dễ khiến cho cô không kịp tìm hiểu vai diễn, gây ảnh hưởng lớn đến tác phẩm sau. Hiện tại, làn sóng tẩy chay, chỉ trích Lý Canh Hy đang dâng lên mạnh mẽ.

Làn sóng tẩy chay

Nguồn: Sohu

Lệ An

'Tiểu tam' gây sốt vì đẹp chẳng kém Park Min Young ở phim mới: Nhan sắc thăng hạng dữ dội sau 6 năm

"Tiểu tam" gây sốt vì đẹp chẳng kém Park Min Young ở phim mới: Nhan sắc thăng hạng dữ dội sau 6 năm

Nữ diễn viên Hàn Quốc này gây chú ý vì vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp.