Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn hô hào gọi vote cho 2 ngày 1 đêm, "anh cả" Rap Việt nhất quyết không nằm ngoài cuộc!

Cuộc chiến kêu gọi vote cho hạng mục TV Show của năm tại WeChoice Awards 2023 giờ mới chính thức bắt đầu?

Đã hơn 10 ngày kể từ khi WeChoice Awards 2023 chính thức mở cổng bình chọn, cư dân mạng có dịp chứng kiến đường đua vote hết sức gay cấn. Phiếu bầu trên hệ hống vẫn tăng đều mỗi giây, mỗi phút khi những nhân vật góp mặt trong các hạng mục đề cử "tung chiêu" kêu gọi vote vào những ngày cuối cùng trước khi cổng bình chọn khép lại vào 24/1.

Hạng mục TV Show của năm rộn ràng với trận đấu giữa 5 chương trình hot nhất 2023, trong đó 2 ngày 1 đêm Rap Việt vẫn "rượt đuổi" nhau trên bảng xếp hạng. Tối 19/1, ekip 2 ngày 1 đêm tung clip Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn cùng “song kiếm hợp bích" kêu gọi vote cho show thực tế nổi tiếng với slogan "tự do tự lo". Không nằm ngoài cuộc chiến, Thái VG - “anh cả" của Rap Việt mùa 3 cũng ráo riết chia sẻ bài đăng nhắn nhủ người hâm mộ hãy bình chọn cho show rap nổi tiếng.

Cổng bình chọn WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở vào ngày 8/1/2024 và kéo dài đến 23h59 ngày 24/1/2024. Để không bỏ lỡ cơ hội vinh danh điều xứng đáng, hãy bình chọn cho các chương trình giải trí mà bạn yêu thích ngay TẠI ĐÂY.

Clip: Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn kêu gọi bình chọn cho 2 ngày 1 đêm
Thái VG treo thưởng cho hội fan bình chọn Rap Việt
Thái VG treo thưởng cho hội fan bình chọn Rap Việt

Ở thời điểm hiện tại, 2 ngày 1 đêm đang tạm dẫn đầu với gần 130 nghìn lượt bình chọn. Ekip Rap Việt nhất quyết không “chào thua". Đội ngũ show rap đình đám vẫn kêu gọi bình chọn bằng nhiều bài đăng trên fanpage chương trình. Số phiếu bầu của các chương trình giải trí tăng đều theo thời gian tạo nên cuộc đua vote cực kịch tính, khiến fan cũng đứng ngồi không yên. 

Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn hô hào gọi vote cho 2 ngày 1 đêm,
2 ngày 1 đêm đang tạm thời dẫn đầu
2 ngày 1 đêm đang tạm thời dẫn đầu

Ngay khi dàn nghệ sĩ nhập cuộc kêu gọi bình chọn, lượng vote cho Rap Việt2 ngày 1 đêm vẫn đang tiếp tục tăng. Với màn đua vote hấp dẫn, nhiều người dự đoán Rap Việt vẫn có thể "tung chiêu" trong những ngày tới! Đừng quên bình chọn cho 2 ngày 1 đêm, Rap Việt và các chương trình thực tế hot trong năm 2023 mà bạn yêu thích TẠI ĐÂY.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn hô hào gọi vote cho 2 ngày 1 đêm,

Đan Thư

2 ngày 1 đêm gây tranh cãi vì quảng cáo lấn át, khiến Kiều Minh Tuấn - Lê Dương Bảo Lâm 'diễn' gượng gạo

2 ngày 1 đêm gây tranh cãi vì quảng cáo lấn át, khiến Kiều Minh Tuấn - Lê Dương Bảo Lâm "diễn" gượng gạo

Quảng cáo lồng ghép trong các chương trình thực tế là không sai nhưng lồng ghép thiếu tinh tế, những màn "tiểu phẩm" lê thê lại gây phản ứng ngược.