Lệ Quyên để lộ giá cát xê của Lâm Bảo Châu khi khoe được "tặng quà sinh nhật bằng 1 hợp đồng quảng cáo"

2 món đồ hiệu Lệ Quyên nhận được từ bạn trai kém 11 tuổi có giá trị không nhỏ.

Trong những mối tình lệch tuổi showbiz Việt thì đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhận được sự chú ý của nhiều người. Từ khi công khai yêu nhau, cả hai "dính như sam", không ngại phát "cẩu lương" từ trên sóng truyền hình đến cả mạng xã hội. Mới đây, Lệ Quyên "xả kho" loạt khoảnh khắc được tình trẻ thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào. 

Đáng nói, không chỉ khoe đang tận hưởng hạnh phúc, "Nữ hoàng phòng trà" còn hé lộ luôn mức cát xê của Lâm Bảo Châu. Theo đó, Lệ Quyên cho biết bạn trai đã chi tiền cả một hợp đồng check in quảng cáo để mua quà sinh nhật tặng cô. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi. Mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì". 

Lệ Quyên đăng ảnh bên Lâm Bảo Châu để kỷ niệm đón sinh nhật cùng nhau 
Lệ Quyên đăng ảnh bên Lâm Bảo Châu để kỷ niệm đón sinh nhật cùng nhau 

2 món quà mà Lâm Bảo Châu tặng Lệ Quyên là chiếc váy và giày hiệu. Bộ váy màu đen có điểm nhấn là phần khóa ở giữa cùng cổ áo cách điệu nằm trong bộ sưu tập mới của một thương hiệu thời trang đắt đỏ. Trên trang web bán hàng chính hãng, chiếc váy này được định giá gần 60 triệu đồng. Kèm theo đó, Lâm Bảo Châu còn tặng "Nữ hoàng phòng trà" một đôi giày hiệu có giá giao động từ 20-30 triệu đồng. Như vậy, Lâm Bảo Châu đã mạnh tay chi gần 100 triệu - tương đương với giá 1 hợp đồng quảng cáo của anh để mua quà chúc mừng tuổi mới Lệ Quyên. 

Ngoài vai trò bạn trai Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu còn được biết đến là một người mẫu điển trai, góp mặt trong MV Anh ơi ở lại (Chi Pu), webdrama Kẻ săn tin, sitcom Bẫy mỹ nhân. Anh từng dự thi Vietnam’s Next Top Model nhưng dừng chân khá sớm. Gần đây, người yêu của Lệ Quyên giữ vai trò host tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1 nhưng không có hiệu ứng tốt, thậm chí còn bị nhận xét quá nhạt nhòa. 

2 món quà gần 100 triệu của Lâm Bảo Châu tặng sinh nhật Lệ Quyên, nữ ca sĩ còn tiết lộ đây là điều tốt nhất mà nửa kia có thể dành cho mình 
2 món quà gần 100 triệu của Lâm Bảo Châu tặng sinh nhật Lệ Quyên, nữ ca sĩ còn tiết lộ đây là điều tốt nhất mà nửa kia có thể dành cho mình 

Lệ Quyên sở hữu biệt thự, túi hiệu, kim cương, xế xịn... không kém cạnh ai trong showbiz Việt. Cô có cuộc sống xa hoa, sang chảnh như một "phú bà" đích thực. Trong thời gian yêu nhau, Lệ Quyên nhiều lần lên tiếng bênh vực khi Lâm Bảo Châu bị nói hám tiền, "đào mỏ". Nữ ca sĩ từng phản pháo: "Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu". 

Cách đây không lâu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn rạn nứt, cô phải lên tiếng phản hồi: "Chúng ta đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình. Ngay từ đầu, điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường! Chúng ta không cần chứng minh điều gì cả, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc khi có nhau, thế thôi. Cảm ơn bạn, Lâm Bảo Châu". 

Lệ Quyên là tay chơi đồ hiệu có tiếng trong showbiz Việt 
Lệ Quyên là tay chơi đồ hiệu có tiếng trong showbiz Việt 
Cả hai đã có hơn 3 năm gắn bó như hình với bóng 
Cả hai đã có hơn 3 năm gắn bó như hình với bóng 

Hạ Anh

'Chị đẹp' nhá hàng nhóm nữ mới, chi tiết chứng tỏ Lệ Quyên - MLee 'vắng mặt'?

"Chị đẹp" nhá hàng nhóm nữ mới, chi tiết chứng tỏ Lệ Quyên - MLee "vắng mặt"?

Như vậy, nhóm nhạc bước ra từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" chuẩn bị ra mắt khán giả.