Liên tiếp những người thân cận của Châu Đăng Khoa lên tiếng ẩn ý, chuyện gì đang xảy ra?

Giữa lúc Sofia có loạt trạng thái khó hiểu, thậm chí tiêu cực, nhiều nhân vật thân cận với NS Châu Đăng Khoa cũng bất ngờ có loạt status ẩn ý.

 Tối 24/3, Sofia bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà". Dòng trạng thái lập tức gây chú ý, khiến cả cộng đồng mạng hoang mang. Nhiều người cho rằng đây có thể là động thái "hâm nóng" MXH của Sofia để có thể ra mắt một dự án mới - vì cũng đã khá lâu cô chưa cho ra mắt bài mới. Nhưng ý kiến đang chiếm áp đảo cũng nhiều người cho rằng Sofia và công ty quản lý đang xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí nhiều người cho rằng tình trạng này có thể rất giống với scandal giữa Orange với Châu Đăng Khoa năm nào.

Liên hệ với Sofia về dòng trạng thái mới nhất, nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô đang trong trạng thái rất rối bời, chưa biết phải làm sao nên trong lúc này chưa thể phản hồi gì thêm. Chia sẻ với chúng tôi, Sofia cho biết thêm vẫn đang phải chờ giải quyết mọi chuyện. Đáng chú ý, Sofia cũng thẳng thắn: "Em bị ép vào đường cùng rồi nên mới phải cầu cứu mọi người".

Liên tiếp những người thân cận của Châu Đăng Khoa lên tiếng ẩn ý, chuyện gì đang xảy ra?
Sofia và loạt khoảnh khắc thân thiết với Châu Đăng Khoa trước khi đăng status.
Sofia và loạt khoảnh khắc thân thiết với Châu Đăng Khoa trước khi đăng status.

Giữa lúc Sofia có loạt trạng thái khó hiểu, thậm chí tiêu cực, nhiều nhân vật thân cận với NS Châu Đăng Khoa cũng có loạt status ẩn ý.

Mới đây, môt producer trong ekip với Châu Đăng Khoa bất ngờ đăng tải dòng status có hàm ý mỉa mai: “Giờ bạn đủ lông đủ cánh rồi, bạn muốn bay rồi. Ok bạn bay đi nhưng trước hết giảm cân đã không thì lông cánh nào bay cho nổi (P/s: Nhớ sửa lại cái nết).

Nhân vật này là producer đứng sau studio đã thực hiện ghi âm cho các ca khúc của Sofia trước đó như Là Do Em Xui Thôi và Nhớ Người Hay Nhớ.

Producer từng làm việc với Sofia trong nhiều sản phẩm.
Producer từng làm việc với Sofia trong nhiều sản phẩm.

Trước đó 1 ngày, nam rapper Khói đã chia sẻ lên trang cá nhân một dòng status "bâng quơ": "Thời buổi giờ hay ghế, cứ biết hát karaoke là đã nghĩ mình nghệ sĩ được rồi!". Dòng trạng thái này có vẻ như đang muốn thể hiện quan điểm của Khói về việc có một cá nhân nào đó với trình độ ca hát chỉ ở mức "biết hát karaoke" nhưng đã nghĩ mình đã là "nghệ sĩ".

Không biết vô tình hay hữu ý mà dòng trạng thái "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà" của Sofia cũng xuất hiện chữ "nghệ sĩ" giống như status của Khói. Được biết, Khói là một rapper có mối quan hệ khá thân thiết với Châu Đăng Khoa. Cả Orange, "cựu gà cưng" và Sofia, "gà cưng hiện tại" của Châu Đăng Khoa đều từng collab với nam rapper này trong các sản phẩm trước đó. Với Orange, Khói từng góp giọng rap trong ca khúc Chân Ái. Trong khi đó với Sofia, Khói xuất hiện trong Là Do Em Xui Thôi lẫn Nhớ Người Hay Nhớ... Khói và Sofia cũng đã từng đi diễn chung với nhau cũng khá nhiều sự kiện.

Khói và Sofia từng nhiều lần đi diễn với nhau.
Khói và Sofia từng nhiều lần đi diễn với nhau.

Minh Khôi