Lisa (BLACKPINK) được hộp đêm thoát y chúc mừng sinh nhật, còn gọi với danh xưng thật "oách"!

Động thái của Crazy Horse Paris nhân sinh nhật Lisa khiến MXH thêm phần xôn xao.

Ngày 27/3 vừa qua, Lisa (BLACKPINK) đã đón tuổi 27 rực rỡ. Cô nàng kỷ niệm tuổi mới đáng nhớ bằng vlog khoe trụ sở LLOUD và video dance challenge "khai trương" kênh TikTok công ty. Các thành viên BLACKPINK đương nhiên không quên ngày đặc biệt của cô em út. Jisoo, Rosé và Jennie lần lượt gửi những lời chúc đầy yêu thương đến Lisa khiến fan xúc động không thôi. Ở một diễn biến khác, hộp đêm thoát y Crazy Horse Paris cũng có động thái chúc mừng sinh nhật Lisa. 

Lisa vừa kỷ niệm tuổi 27 rực rỡ
Lisa vừa kỷ niệm tuổi 27 rực rỡ

 Cụ thể, Instagram của Crazy Horse đã cập nhật story chúc mừng sinh nhật em út BLACKPINK theo giờ Pháp. Hộp đêm thoát y còn chú thích Lisa là "Biểu tượng điên rồ của chúng tôi". Động thái này từ phía Crazy Horse khiến ồn ào nhảy thoát y của Lisa lần nữa bị khơi dậy. Nữ idol thường có thói quen cập nhật lời chúc, quà sinh nhật của các chị em hay đối tác, nhãn hàng qua Instagram Story. Nhưng với lời chúc này, Lisa vẫn chưa đả động. 

Crazy Horse chúc mừng sinh nhật Lisa
Crazy Horse chúc mừng sinh nhật Lisa

 Tháng 9/2023, Lisa gây tranh cãi dữ dội khi là idol Kpop đầu tiên biểu diễn thoát y tại Crazy Horse. Quyết định của em út BLACKPINK mang đến làn sóng tẩy chay từ fan châu Á. Thậm chí, Lisa còn bị "phong sát ngầm" ở Trung Quốc. Đây chính là thị phi lớn nhất sự nghiệp Lisa.

Bẵng đi ít lâu, Crazy Horse cập nhật bài đăng về Lisa trên trang web chính thức. Theo đó, hộp đêm cho biết Lisa là fan cứng của Crazy Horse và "tự đến gõ cửa để thực hiện ước mơ gia nhập vào dàn vũ công huyền thoại". 

Lisa là người chủ động đến gõ cửa Crazy Horse, mở màn cho 5 buổi diễn gây tranh cãi dữ dội
Lisa là người chủ động đến gõ cửa Crazy Horse, mở màn cho 5 buổi diễn gây tranh cãi dữ dội

Tuyết Hiền