Liveshow của Tuấn Hưng và Duy Mạnh in vé không kịp, hứa hẹn ngày “kết đoàn” dỗi và trêu nhau tới bến!

Đêm nhạc Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang thu hút sự chú ý của khán giả.

 Có lẽ đêm nhạc hot nhất thời điểm hiện tại chắc chắn phải kể đến minishow Anh Em Kết Đoàn của Duy Mạnh và Tuấn Hưng tổ chức tại Tam Đảo cuối tuần này. Cả Duy Mạnh lẫn Tuấn Hưng cũng liên tục chia sẻ các dòng trạng thái liên tục khiến thông tin về đêm nhạc liên tục được “hâm nóng”, cả hai cũng chăm chỉ tương tác với nhau khiến khán giả thích thú.

Mới đây, Tuấn Hưng tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến việc Duy Mạnh sẽ tiếp tục… trêu anh! Trong status này, Tuấn Hưng gọi anh và Duy Mạnh là “Dôi” và “Trễu”, nói lái từ “Trêu” và “Dỗi”. Trước đó, Duy Mạnh gọi là anh “thánh trêu”, còn Tuấn Hưng là “thánh dỗi”, đúng như tính cách của cả 2: một người hay trêu lại gặp một người hay dỗi.

Poster giới thiệu đêm nhạc
Poster giới thiệu đêm nhạc "trong mơ" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Tuấn Hưng vui mừng thông báo tình hình bán vé đang rất tốt, vé in không kịp và rất nhiều cuộc điện thoại gửi về 2 nghệ sĩ: “Dôi và Trễu kết hợp 1 cái làm cho 1 % nhỏ của fan hâm mộ âm nhạc sốt xình xịch. Vé in không kịp, BTC thì khổ sở vì khách đặt vé online mà mạng cứ treo… thế là người người nhà nhà tìm bằng được 2 bé Dôi & Trễu để hỏi: NHƯ THẾ LÀ NHƯ THẾ NÀO?.

Như thế nào thì sáng sáng em vẫn dậy đưa con đi học, hóng chờ ngày “kết đoàn” của chúng ta. Chứ em và Trễu có biết BTC đang làm gì và làm như thế nào đâu? Tụi em chỉ làm đúng theo cam kết: Chuyển khoản đầy đủ vào MTTQ thì hát. Còn hát bao nhiêu khán giả, sân khấu âm thanh thế nào? Đó là cái tâm, cái tầm của nhà tổ chức".

Tuấn Hưng tiết lộ đàn anh Duy Mạnh tuyên bố vẫn sẽ “dí” anh trên sân khấu khiến khán giả càng thêm háo hức: “Trễu vẫn ném mấy câu cho em: lên sân khấu anh trêu tiếp đấy! Dôi em thành thật mà rằng: “Dôi không có Trễu, Dôi buồn lắm thay…” (nhưng mà trêu mà ra sản phẩm thế này cũng được ha, mọi người đồng ý không?). Cho nên là: 1 show diễn chỉ có 1 tuần để chuẩn bị tất tần tật mọi thứ thì không thể nào hoàn hảo. Điều ĐƯỢC NHẤT LÀ Ý NGHĨA CỦA CHƯƠNG TRÌNH VÀ HÀNH TRÌNH CỐNG HIẾN CỦA MỌI NGƯỜI VÌ ĐỒNG BÀO MÌNH HIỆN TẠI. Hân hoan, hoan hỷ, tỷ tỷ vui mừng vì tắt cả chúng ta đang cùng chung tay lan tỏa những hành động đúng trong thời điểm”.

Duy Mạnh vẫn sẽ trêu Tuấn Hưng...
Duy Mạnh vẫn sẽ trêu Tuấn Hưng...
Không biết anh có tiếp tục
Không biết anh có tiếp tục "dỗi" Duy Mạnh không...

Đêm nhạc Anh Em Kết Đoàn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh xuất phát từ một lời "thách thức" đầy ý nghĩa của nam ca sĩ đàn em. Dù ban đầu có chút "cồng kềnh" nhưng cuối cùng mọi công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã được chuẩn bị tốt đẹp: Tuấn Hưng và ekip cũng đã đến tận trụ sở Trung ương Ủy ban MTTQVN để trao số tiền 3 tỉ đồng để ủng hộ cho đồng bào miền Bắc đang hứng chịu hậu quả của thiên tai.

Đêm nhạc của Duy Mạnh và Tuấn Hưng sẽ tổ chức vào tối 21/9 ở Tam Đảo. Sơ đồ bán vé và chỗ ngồi cũng đã được đăng tải với tổng cộng 7 hạng vé được bán ra cho đêm nhạc này. Mức vé rẻ nhất (Làm Quen) là 500 nghìn đồng, mức cao nhất (Yêu Thương) là 3.5 triệu đồng. Hiện tại, 3/7 hạng vé cũng đã được bán hết, là 3 hạng vé có giá dễ chịu nhất: Người Quen - Làm Quen và Bắt Tay. Các hạng vé khác cũng được tiêu thụ nhanh như lời Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuy nhiên thời điểm diễn ra đêm nhạc vào cuối tuần này cũng khiến không ít khán giả e ngại khi tình hình mưa bão vẫn chưa thực sự qua đi, dự báo vẫn sẽ có mưa lớn ở Tam Đảo. Chưa kể đến chuyện cơn bão số 4 cũng chuẩn bị đổ bộ đất liền, làm dấy lên các nghi ngại về công tác tổ chức cũng như ứng phó của BTC.

Nhật Nguyên