Liveshow đầu tiên của Đen Vâu

Đen Vâu cho biết liveshow của anh sẽ diễn ra theo tinh thần 'có bao nhiêu cho khán giả hết bấy nhiêu'.

Sau Đưa nhau đi trốn, Ngày khác lạ, Lộn xộn... và nhất là Anh đếch cần gì ngoài em đoạt giải Làn sóng xanh 2019, Đen Vâu sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Show của Đen sẽ diễn ra vào 9/11 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM. 

Đen Vâu cho biết trong liveshow anh sẽ hát khoảng 20 ca khúc, dĩ nhiên đó sẽ là những ca khúc khắc tên Đen Vâu một cách ấn tượng trong thời gian qua đối với khán giả trẻ: Hai triệu năm, Mười năm, Bài này chill phết, Anh đếch cần gì ngoài em... "Các ca khúc này sẽ được phối mới nhưng chắc chắn vẫn giữ tinh thần mộc mạc, phóng khoáng, không màu mè của underground"- Đen Vâu chia sẻ. 

Gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận âm nhạc của Đen Vâu
Gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận âm nhạc của Đen Vâu "chill phết", như tên một bài hát của anh 

 

Sự phóng khoáng ấy cũng sẽ được thể hiện từ khâu dàn dựng chương trình, do Long Halo đảm trách. 

Đen vâu là một "ca" lạ của nhạc Việt. Xuất phát từ giới underground, anh công nhân ngành than ban đầu chỉ viết nhạc, hát và đăng tải lên mạng cho thoả đam mê của mình. Năm 2016, Đen Vâu nghỉ việc, chính thức theo đuổi âm nhạc với 2 bàn tay trắng. Ca khúc Đưa nhau đi trốn (hát cùng Linh Cáo) của anh gây sốt giới trẻ, trở thành bước đệm đưa cái tên Đen Vâu đến với công chúng nhạc Việt. 

Thiên Tường

Sân khấu bị cháy, ca sĩ Quang Hà shock đến mức nhập viện cấp cứu

Sân khấu bị cháy, ca sĩ Quang Hà shock đến mức nhập viện cấp cứu

Liveshow "Không thể thay thế" của ca sĩ Quang Hà phải hủy trước giờ diễn, do cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bốc cháy, thiêu rụi toàn bộ sân khấu.