Lộ kết quả công diễn 4 của "Chị đẹp", 3 cái tên bị loại gây bất ngờ

3 chị đẹp vướng tin đồn bị loại ở vòng công diễn 4 đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau khi vòng công diễn 3 kết thúc, 4 chị đẹp gồm Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc, Hương Ly, Giang Hồng Ngọc đã phải dừng cuộc chơi. Theo thông tin từ ekip sản xuất thì trong tập 10 phát sóng vào tối 30/12 tới, Lan Ngọc sẽ dùng thẻ đen quyền lực để hồi sinh 1 chị đẹp. 

Từ các chi tiết do khán giả tự lượm lặt được, nhiều người đoán rằng chị đẹp được hồi sinh là Khổng Tú Quỳnh. Chẳng biết kết quả này có chính xác hay không, chỉ biết là khi vào thử Wikipedia của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, một số khán giả phát hiện ra thông tin giới thiệu về các chị đẹp và việc họ đi tiếp hay ra về theo từng vòng công diễn.

Thông tin Khổng Tú Quỳnh, Lưu Huơng Giang và Đoan Trang bị loại ở vòng công diễn 4 đang được chia sẻ trên mạng xã hội
Thông tin Khổng Tú Quỳnh, Lưu Huơng Giang và Đoan Trang bị loại ở vòng công diễn 4 đang được chia sẻ trên mạng xã hội

Điều đáng nói là trên trang Wikipedia, Đoan Trang - Khổng Tú Quỳnh - Lưu Hương Giang được viết là bị loại ở vòng công diễn 4. Điều này đồng nghĩa với chuyện Khổng Tú Quỳnh sau khi được Lan Ngọc cứu ở tập 10 thì sẽ bị loại ở tập 11 (vòng công diễn 4). Còn Lưu Hương Giang và Đoan Trang thì bị loại vì nằm trong đội nguy hiểm và có số phiếu bình chọn cá nhân từ khán giả không cao.

Hiện tại, tin đồn Đoan Trang - Lưu Hương Giang - Khổng Tú Quỳnh bị loại ở công diễn 4 đang lan rộng. Dù chưa rõ thực hư nhưng khán giả đã rộn ràng bình luận và bày tỏ sự tiếc nuối thay cho các chị đẹp.

Khổng Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh

Dẫu vậy, 1 điều cần nhớ là Wikipedia là do người dùng internet tự cập nhật thông tin, ai cũng có thể sửa được thông tin chứ không phải chỉ đơn vị tổ chức chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng làm được điều này.

Đoan Trang
Đoan Trang
Lưu Hương Giang
Lưu Hương Giang

Ở vòng công diễn 3, sau khi 4 chị đẹp bị loại, cư dân mạng đã cuồng nộ chê bai ekip sản xuất. Một số khán giả cho rằng ban tổ chức đang ưu ái đội Lệ Quyên quá đà, cố tình tặng thẻ đen quyền lực cho Lan Ngọc rồi loại luôn 2 thành viên của đội cô trong oan ức. Thêm đó, việc MLee thắng Diệp Lâm Anh ở phần thi nhảy cá nhân cũng làm dấy lên tranh cãi. Nhiều người đánh giá là MLee nhảy không giỏi như Diệp Lâm Anh nhưng vẫn thắng trong tình thế đầy khó hiểu.

Thu Thảo

Lan Ngọc - Huyền Baby lên đồ gợi cảm, đọ sắc cùng hội chị đẹp tại sự kiện ra mắt phim của Diệu Nhi

Lan Ngọc - Huyền Baby lên đồ gợi cảm, đọ sắc cùng hội chị đẹp tại sự kiện ra mắt phim của Diệu Nhi

Dàn mỹ nhân đình đám cùng đổ bộ tại thảm đỏ ra mắt bộ phim "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu".