Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn tái ngộ sau 25 năm chia tay

Ngày 17/11, Lưu Hiểu Khánh đăng trên trang cá nhân một số ảnh bên Khương Văn tại một sự kiện phim ở Thượng Hải

Ngày hôm qua, 17/11, tên Weibo, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh viết: "Đây là lần đầu chúng tôi gặp nhau kể từ khi đóng phim 'In the Heat of the Sun' năm 1994. Những người bạn cũ có dịp gặp lại nhớ chuyện quá khứ và cùng hướng tới tương lai".

Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn từng bén duyên nhau năm 1986 khi đóng phim Thị trấn Phù Dung. Lúc đó, Khương Văn 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học còn Hiểu Khánh ngoài 30 tuổi, được coi là quốc bảo của điện ảnh Hoa ngữ, và đã kết hôn với đạo diễn Trần Quốc Quân.

Nữ diễn viên ly dị với Trần Quốc Quân để đến với Khương Văn, song hai người không kết hôn. Mối quan hệ giữa hai người kéo dài trong 8 năm và kết thúc vào năm 1994

Lưu Hiểu Khánh gặp lại Khương Văn sau nhiều năm
Lưu Hiểu Khánh gặp lại Khương Văn sau nhiều năm

Trên Beijingnews, Lưu Hiểu Khánh từng nói khó kiềm chế trước sự hấp dẫn của Khương Văn lúc bấy giờ. "Có thể ngày đó tôi phản bội Trần Quốc Quân để ở bên Khương Văn. Nhưng chuyện đã qua lâu rồi... Tôi cảm ơn Quốc Quân và Khương Văn, họ là hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời tôi", Lưu Hiểu Khánh từng chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên sau 25 năm, Lưu Hiểu Khánh vfa Khương Văn mới gặp lại nhau và đứng chung một khung hình, cả hai đều rất vui vẻ. Hiện tại, cả Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn đều hạnh phúc bên gia đình riêng. Cả hai coi nhau như bạn bè.

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1951, theo học tại Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên năm 19 tuổi. Năm 1979, sau khi thành công với bộ phim 'Tiểu Hoa', Lưu Hiểu Khánh bắt đầu đừng vào hàng ngũ các ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ. Sở hữu tài năng và nhan sắc hơn người, Lưu Hiểu Khánh có đường tình duyên khá lận đận.

Sau khi trải qua nhiều mối tính, vào tháng 8/2013, Lưu Hiểu Khánh đã tái hôn lần thứ 4 với doanh nhân giàu có Vương Hiểu Ngọc. Cả hai đã tổ chức một hôn lễ sang trọng tại Valley Presbyterian Church.

LA (t/h)

iOS 15.1 và iPadOS 15.1 có thể được phát hành vào ngày 25/10

iOS 15.1 và iPadOS 15.1 có thể được phát hành vào ngày 25/10

Ngay sau khi ra mắt dòng iPhone 13, Apple cũng đã phát hành iOS 15 cũng như iPadOS 15 cho tất cả các mẫu iPhone/iPad tương thích.