Lý do Thanh Thanh Huyền liên tục lấy tay che mặt khi đi cổ vũ Miss Grand Vietnam 2023?

Có lẽ nhiều cô gái đồng cảm với Thanh Thanh Huyền sau khi biết lý do lắm!

Đi xem chung khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, MC Thanh Thanh Huyền bị "team qua đường" bắt gặp và nhanh tay kéo lại phỏng vấn. Clip nhanh chóng viral thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và hàng loạt bình luận thích thú của cư dân mạng.

Theo đó, MC Thanh Thanh Huyền kỳ vọng rằng thí sinh Lê Hoàng Phương sẽ bước lên bục cao nhất của Miss Grand Vietnam 2023. Trả lời khéo léo pha chút hài hước, nữ MC được khen dễ thương, người qua đường cũng bình luận rằng "Bả đi xem chung khảo mà như quậy đục nước khán đài, la hét to nhất khu vực"

Giao diện đi xem chung khảo Miss Grand Vietnam đơn giản của nữ MC. (Nguồn: Hoang_ricky)
Giao diện đi xem chung khảo Miss Grand Vietnam đơn giản của nữ MC. (Nguồn: Hoang_ricky)

Bên cạnh những lời khen về cách nói chuyện duyên dáng, CĐM còn chú ý đến một chi tiết "Sao phải lấy tay che mặt hoài?". Nữ MC cho biết, vì đến cổ vũ với tinh thần trưởng fanclub nên ăn diện đơn giản, makeup nhẹ nhàng. Có lẽ vì vậy mà cô nàng ngại ngùng và liên tục dùng tay che miệng khi nói.

Theo dõi Thanh Thanh Huyền trên MXH, ai cũng sẽ thấy cô luôn chỉn chu với vẻ ngoài được đầu tư kỹ lưỡng. Một nữ MC với profile khủng, khả năng ghi nhớ khi dẫn chương trình song ngữ và từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nên Thanh Thanh Huyền luôn muốn giữ hình ảnh chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Lần này, tuy có vẻ ngại ngùng, liên tục lấy tay che mặt khi được hỏi chuyện nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Nữ MC dù diện trang phục tối giản, trang điểm nhẹ vẫn rất xinh.

Đi sự kiện luôn là những bộ cánh chỉn chu.
Đi sự kiện luôn là những bộ cánh chỉn chu.
Hay ảnh đời thường cũng được nữ MC chăm chút.
Hay ảnh đời thường cũng được nữ MC chăm chút.

 Ảnh: IGNV

Nguyễn Quỳnh Trang

Khánh Vy làm MC, NSƯT Trần Ly Ly ngồi 'ghế nóng' chương trình thực tế 'Sinh viên thế hệ mới'

Khánh Vy làm MC, NSƯT Trần Ly Ly ngồi "ghế nóng" chương trình thực tế "Sinh viên thế hệ mới"

Dẫn dắt cùng Khánh Vy trong chương trình thực tế "Sinh viên thế hệ mới" là MC Quang Bảo.