Khánh Vy làm MC, NSƯT Trần Ly Ly ngồi "ghế nóng" chương trình thực tế "Sinh viên thế hệ mới"

Dẫn dắt cùng Khánh Vy trong chương trình thực tế "Sinh viên thế hệ mới" là MC Quang Bảo.

Chương trình mới của VTV - "Sinh viên thế hệ mới" mang hơi thở của thế hệ gen Z - một đối tượng rất khác biệt so với những thế hệ trước đó. Đến với sân chơi này là những bạn trẻ không chỉ có hoài bão và ước mơ mà còn dùng kiến thức, khả năng chuyên môn được học từ ngôi trường của mình để thực hiện dự án vì cộng đồng.

Nhà báo Tạ Bích Loan.
Nhà báo Tạ Bích Loan.

Tại buổi gặp gỡ giới truyền thông chiều 18/8, nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí của VTV3 cho biết, chương trình "Sinh viên thế hệ mới" gồm 5 vòng thi là: Vòng Sơ loại (tìm kiếm và tuyển chọn), vòng Loại, vòng Thực tế, vòng Lan toả và Chung kết. Chương trình có sự kết hợp của 2 thể loại: Show trình diễn - nơi các đội thể hiện tài năng để giới thiệu ý nghĩa của dự án và truyền hình thực tế - khi các đội bắt tay triển khai dự án của mình.

Sau vòng Sơ loại, với hơn 200 hồ sơ đến từ gần 40 trường đại học trên cả nước đăng ký tham gia, ban tổ chức đã chọn ra 12 trường xuất sắc trên toàn quốc bước vào vòng tranh tài đầy nhiệt huyết của "Sinh viên thế hệ mới". 

MC Khánh Vy (đứng giữa) sẽ dẫn dắt chương trình cùng Quang Bảo.
MC Khánh Vy (đứng giữa) sẽ dẫn dắt chương trình cùng Quang Bảo.

Trong "Sinh viên thế hệ mới", những người đồng hành, hỗ trợ các bạn sinh viên đều là các gương mặt xuất sắc. Huấn luyện viên của đội thi chính là các cựu sinh viên, những người cùng lĩnh vực đã đạt được nhiều thành công nổi bật.

Ban giám khảo "Sinh viên thế hệ mới" gồm: GS.TS Lê Anh Vinh, PGS.TS Trần Xuân Bách, NSƯT Trần Ly Ly, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng...  2 người dẫn chương trình của "Sinh viên thế hệ mới" là Quang Bảo và Khánh Vy. Họ là cựu sinh viên xuất sắc trong ngành học của mình và cùng có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng người trẻ.

"Sinh viên thế hệ mới" phát sóng 20h30 thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 31/8/2023.

An Yên

Một loạt trường đại học cho sinh viên nghỉ Tết kéo dài 2-4 tuần

Một loạt trường đại học cho sinh viên nghỉ Tết kéo dài 2-4 tuần

Nhiều trường đại học đã thông báo lịch nghỉ Tết Quý Mão 2023 sớm và dài ngày hơn mọi năm.