Lý Nhã Kỳ chỉ phương thức điều trị hữu hiệu khi ốm: "Ngắm kim cương 500 tỷ cho mau khỏe"

Cách thức điều trị lúc ốm của Lý Nhã Kỳ vừa độc vừa đắt tiền.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã khiến cả cõi mạng xôn xao với bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Trong bài đăng mới nhất, Lý Nhã Kỳ tiết lộ việc bản thân đang bị ốm. 

Tuy nhiên, thay vì tiết lộ chi tiết về sức khỏe hiện tại, Lý Nhã Kỳ lại có tuyên bố cực độc và lạ liên quan sự giàu có của bản thân. 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ cách điều trị khi ốm là lôi kim cương 500 tỷ đồng ra ngắm
Lý Nhã Kỳ tiết lộ cách điều trị khi ốm là lôi kim cương 500 tỷ đồng ra ngắm

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh bản thân đang cầm trên tay một viên kim cương có kích thước cực khủng màu tím kèm dòng trạng thái: "Bệnh quá nên thui ngồi nghiên cứu quả 22 triệu USD (khoảng trên 500 tỷ đồng) này cho mau khỏe". 

Màn hé lộ sức khỏe nhưng không quên "flex" độ giàu có của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi. Cư dân mạng liên tục để lại bình luận xuýt xoa trước độ giàu có của người đẹp: "Ngắm ké cũng thấy khỏe", "khỏe hơn uống tăng lực", "tôi cũng muốn", "quá là giàu đi", "qua câu chuyện này, chúng ta rút ra được rằng người có viên kim cương 500 tỷ cũng vẫn ốm như người bình thường"... 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện thái độ, khi nhiều nguồn tin nói rằng, cô sở hữu khối tài sản khủng, cuộc sống xa hoa. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ lại bài viết nhắc tới bản thân và bày tỏ rõ sự bức xúc khi bị lan truyền thông tin thất thiệt: "Xin lạy. Tém bớt xàm lại nhé"

Hà Phương

Tiếp tục vướng tin đồn sắp bị bắt giữ, Lý Nhã Kỳ lộ diện và lên tiếng 'chốt hạ' 1 câu

Tiếp tục vướng tin đồn sắp bị bắt giữ, Lý Nhã Kỳ lộ diện và lên tiếng "chốt hạ" 1 câu

Liên tục dính vào thị phi, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng có phản ứng trên mạng xã hội.