Madonna bất tỉnh, nhập viện khẩn cấp

Trước thông tin sức khỏe của Madonna kém, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lo lắng cho nữ ca sĩ nổi tiếng.

Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin nữ ca sĩ Madonna 64 tuổi nhập viện cấp cứu sau khi bị bất tỉnh vào thứ 7 tuần trước. Cô phải đặt nội khí quản, sau khi được xác định bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng. Cô phải nằm trong ICU vài ngày.

Quản lý của nữ ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của cô đang dần cải thiện nhưng vẫn đang được chăm sóc y tế, dự kiến sẽ sớm phục hồi hoàn toàn. Trước thông tin sức khỏe của Madonna, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lo lắng cho nữ ca sĩ nổi tiếng.

Ca sĩ Madonna 
Ca sĩ Madonna 

Madonna được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc pop" của nhân loại. Cô sinh năm 1958 tại Mỹ. Cô bắt đầu ca hát từ những năm 1980, thời điểm phát hành album thứ hai có tên Like a Virgin(1984), Madonna trở thành một ngôi sao toàn cầu. 

Năm 2019, cô ra album Madame X đã bá 335 triệu đĩa bán ra trên toàn thế giới. Với thành tích này, Madonna được công nhận kỷ lục Nữ nghệ sĩ có lượng đĩa ghi âm bán chạy nhất mọi thời đại do Sách Kỷ lục Guinness trao. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) xếp Madonna là nữ nghệ sĩ bán đĩa nhiều nhất thế kỷ 20.

Cô còn được coi là cỗ máy in tiền khủng nhất giới ca sĩ. Ngoài ca hát, bà mẹ 6 con còn đóng phim, sản xuất phim, viết truyện, thiết kế thời trang...

Thanh Mai

Người đứng đầu Fed, ECB, BOE nói rằng cuộc chiến lạm phát của họ chưa kết thúc

Người đứng đầu Fed, ECB, BOE nói rằng cuộc chiến lạm phát của họ chưa kết thúc

Nền kinh tế toàn cầu và lạm phát cho đến nay đã tỏ ra kiên cường một cách đáng ngạc nhiên trước hàng loạt đợt tăng lãi suất, khiến các ngân hàng trung ương hàng đầu hứa hẹn nhiều điều tương tự hơn vào hôm 28/6.