Mẹ Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẵn sàng bán nhà để con thi nhan sắc, thực hư thế nào?

Cách đây 4 năm, Lê Hoàng Phương từng gây chú ý vì phát ngôn gia đình suýt bán nhà để cô tham dự cuộc thi nhan sắc.

Sau khi Lê Hoàng Phương trở thành Tân Miss Grand Vietnam thì mọi thông tin liên quan đến nàng hậu đều khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý. Trong đó, một phát ngôn của Lê Hoàng Phương khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Thời điểm 4 năm trước, Lê Hoàng Phương bật khóc tiết lộ mẹ sẵn sàng bán đi ngôi nhà của gia đình để cô có chi phí tham gia cuộc thi nhan sắc. 

Lúc đó, Hoàng Phương chia sẻ: "Thời điểm tôi đăng ký thi là thời điểm tôi không có gì cả. Ba mẹ tôi là người ủng hộ tôi đi thi. Ba mẹ nói nếu năm nay tôi không thi thì hai năm nữa sẽ không còn được thi tiếp. Tôi nói với ba mẹ rằng tôi lo sợ lắm vì nếu phát sinh các chi phí khác sẽ làm gia đình khó khăn thêm. Tôi bảo định vay tiền đi thi. Mẹ tôi nghe xong mới bảo tôi cứ đi thi, mẹ sẽ bán nhà và vay tiền cho tôi đi thi. Mẹ nói bán nhà khi tôi định vay tiền đi thi. Nhưng đó là ngôi nhà kỷ niệm của gia đình tôi. Ngôi nhà đó đang thờ anh hai tôi và tôi không muốn điều đó xảy ra chút nào". 

Lê Hoàng Phương lên tiếng thông tin từng nói mẹ sẵn sàng bán nhà để cô đi thi 

Trong buổi giao lưu với truyền thông sau khi đăng quang, Lê Hoàng Phương chính thức lên tiếng giải thích rõ phát ngôn năm ấy. Tân Miss Grand Vietnam thổ lộ: "Ở thời điểm đó, tôi chưa diễn tả được đúng câu chuyện đó để khán giả hiểu nên sẽ có những sự hiểu lầm. Mẹ thương tôi thì tôi biết, tôi cũng thương mẹ nên đâu thể để cho mẹ làm như vậy được. Và cũng may mắn, nhờ tình yêu thương, sự ủng hộ, cách dạy dỗ của ba mẹ đã giúp tôi có nền tảng vững chắc tham gia các cuộc thi, để hiện tại tôi có thể ngồi đây tự hào rằng tôi là cô gái nhận được sự yêu thương cũng như sự ủng hộ, giúp đỡ của tất cả mọi người. Đó là điều hết sức may mắn với tôi". 

Lê Hoàng Phương khẳng định không có chuyện bố mẹ phải bán nhà để cô thi thi hoa hậu, mà đó chỉ là chi tiết chứng minh nàng hậu luôn được gia đình ủng hộ trong mọi cuộc thi. Lê Hoàng Phương từng có giai đoạn gặp khó khăn về kinh tế khi vào nghề, có lúc phải vẽ tranh tường, mỗi ngày chỉ được 150 ngàn đồng nhưng luôn cố gắng vươn lên. Đến những năm gần đây, công việc và cuộc sống của Lê Hoàng Phương dần tốt hơn nên cô có thể chủ động mỗi khi đến với các cuộc thi nhan sắc. 

Lê Hoàng Phương cho biết năm đó chưa diễn tả đúng nội dung nên gây hiểu nhầm 
Lê Hoàng Phương cho biết năm đó chưa diễn tả đúng nội dung nên gây hiểu nhầm 

Sắp tới, Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Cô nói: "Áp lực thì chắc chắn là có, nhưng thực tế tôi cũng có thời gian để tập luyện thêm các kỹ năng. Việc tập luyện là chuyện cần làm mỗi ngày. Nhưng để chuẩn bị cho một hành trình đại diện Việt Nam đến đấu trường quốc tế thì cả tôi và công ty sẽ phải ngồi lại với nhau để định hướng hình ảnh cũng như những điều cần cải thiện. Tôi phải làm sao để Lê Hoàng Phương trở thành một đại diện Việt Nam đầy tự hào tại Miss Grand International 2023 chứ không có sự tiếc nuối nào cả". 

Lê Hoàng Phương có sự nghiệp ổn định khi trở thành kiến trúc sư, sắp tới sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế 
Lê Hoàng Phương có sự nghiệp ổn định khi trở thành kiến trúc sư, sắp tới sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế 

Hạ Anh

Từng chê Thiên Ân, chủ tịch Nawat nhận định thế nào về Lê Hoàng Phương sau đăng quang?

Từng chê Thiên Ân, chủ tịch Nawat nhận định thế nào về Lê Hoàng Phương sau đăng quang?

Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - hài lòng khi Lê Hoàng Phương đăng quang, cho rằng cô thuộc nhóm thí sinh mạnh tại cuộc thi quốc tế tới.