Minh Tú sơ suất viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, thái độ của người trong cuộc gây chú ý

Vị khách này đã đăng story về lỗi sai tên của Minh Tú.

Mới đây, Minh Tú đã gây chú ý khi chia sẻ mẩu chuyện "dở khóc dở cười" trong quá trình gửi thiệp cưới đến mọi người trước ngày trọng đại. Theo đó, nữ siêu mẫu đã viết sai tên của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Chữ "Quí" trong tên của anh là "i" nhưng Minh Tú lại vô tình viết thành "y". 

Ngay sau đó, Lý Quí Khánh cũng đã đăng tải thiệp cưới của Minh Tú trên trang cá nhân. Đáng chú ý, anh còn lầy lội "bóc phốt" nữ siêu mẫu: "Viết sai tên nhưng vẫn đi nha". Có thể thấy, nam nhà thiết kế vẫn giữ thái độ rất vui vẻ và thông cảm về lỗi này của Minh Tú. Nữ siêu mẫu cũng nhận lỗi: "Á á, sơ suất này thần thiếp xin nhận lỗi".

Minh Tú vô tình viết sai tên của NTK Lý Quí Khách trên thiệp cưới
Minh Tú vô tình viết sai tên của NTK Lý Quí Khách trên thiệp cưới

Được biết, Minh Tú và vị hôn phu của mình đã có 1 thập kỷ gắn bó, 5 năm chính thức hẹn hò trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Chuyện tình cảm của cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ vì rất ngọt ngào. Sắp tới, đám cưới của cả hai sẽ chính thức diễn ra vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP.HCM. 

Với thiệp cưới lần này, "cô dâu tháng 4" đã dùng giấy tái chế để thiết kế. Bên trong thiệp còn có thêm hạt giống để khách mời có thể thực hiện "gieo mầm hạnh phúc". Qua đó, Minh Tú nhắn nhủ đến quan khách: "Xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên một lớp đất mỏng. Tưới cây hằng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nẩy mầm". Chi tiết đặc biệt này khiến công chúng không khỏi bất ngờ. 

Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ cảm xúc của bản thân trước ngày về chung một nhà với "nửa kia": "Minh Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Minh Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình".

Minh Tú và bạn trai ngoại quốc đã có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi tiến đến đám cưới
Minh Tú và bạn trai ngoại quốc đã có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi tiến đến đám cưới
Chuyện tình cảm của cả hai được khán giả ngưỡng mộ không ngớt
Chuyện tình cảm của cả hai được khán giả ngưỡng mộ không ngớt

Trung Thu

Hé lộ thêm dàn sao Việt dự cưới Minh Tú: Thùy Tiên đã bật chế độ sẵn sàng 'quẩy', Khả Như - Puka sắp 'chạm mặt'?

Hé lộ thêm dàn sao Việt dự cưới Minh Tú: Thùy Tiên đã bật chế độ sẵn sàng "quẩy", Khả Như - Puka sắp "chạm mặt"?

Hôn lễ của Minh Tú và vị hôn phu người Đức dự kiến sẽ là "đại hội showbiz" vì quy tụ dàn sao khủng.