Mới cưới 40 ngày vợ đã đòi ly hôn, lý do "khó đỡ" khiến cảnh sát và trung tâm tư vấn hôn nhân cũng phải vào cuộc

Sự việc hy hữu này đã khiến cảnh sát và trung tâm tư vấn hôn nhân phải vào cuộc hòa giải.

Một người vợ ở Ấn Độ đã quyết định ly hôn chỉ sau 40 ngày chung sống vì không thể chịu đựng nổi thói quen vệ sinh "khó đỡ" của chồng. Sự việc hy hữu này đã khiến cảnh sát và trung tâm tư vấn hôn nhân phải vào cuộc hòa giải.

Câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra tại thành phố Agra (Ấn Độ). Một người phụ nữ trẻ đã tìm đến trung tâm tư vấn hôn nhân để yêu cầu được ly hôn với người chồng tên Rajesh. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh Rajesh có thói quen vệ sinh kém, cả tháng chỉ tắm 1-2 lần. Người vợ cho biết, cơ thể chồng cô thường xuyên bốc mùi khó chịu khiến cô không thể nào chịu đựng được.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mặc cho vợ phàn nàn, anh Rajesh vẫn khăng khăng cho rằng việc tắm rửa hàng ngày là không cần thiết. Anh ta tin rằng, chỉ cần dùng nước sông Hằng rưới lên người hàng tuần là đã đủ sạch sẽ. Những bất đồng trong quan điểm sống, đặc biệt là vấn đề vệ sinh cá nhân đã khiến cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau 40 ngày chung sống, anh Rajesh chỉ tắm đúng 6 lần. Quá thất vọng, người vợ đã quyết định trở về nhà bố mẹ đẻ.

Gia đình cô sau đó đã trình báo sự việc lên cảnh sát với cáo buộc nhà chồng quấy rối, đòi hỏi của hồi môn. Sự việc nghiêm trọng tới mức cảnh sát buộc phải vào cuộc hòa giải. Trước những lời khuyên của cảnh sát, anh Rajesh đã đồng ý thay đổi thói quen sinh hoạt, tắm rửa hàng ngày để mong vợ hồi tâm chuyển ý.

Tuy nhiên, người vợ vẫn kiên quyết với quyết định ly hôn. Các chuyên viên tư vấn tại trung tâm cho biết, cặp đôi hiện vẫn đang ly thân và sẽ quay lại trung tâm vào ngày 22/9 để tiếp tục thảo luận về mối quan hệ của họ. Thật đúng là 1 câu chuyện dở khóc dở cười khiến người nghe cũng không biết khuyên bảo sao cho phải!

Ngọc Anh

Đọc bình luận ẩn danh trên facebook của chồng, tôi giận tím mặt, quyết họp gia đình để đòi ly hôn một cách đường đường chính chính

Đọc bình luận ẩn danh trên facebook của chồng, tôi giận tím mặt, quyết họp gia đình để đòi ly hôn một cách đường đường chính chính

Thấy bình luận ẩn danh trên facebook của chồng mình, tôi tức tối hỏi anh thì anh trả lời một câu đau điếng.