Mong phép nhiệm màu sẽ tới với cô gái Thụy Điển khao khát tìm cha mẹ đẻ tại Việt Nam

Tôi là Alma Mansson. Tên tiếng Việt là Nguyễn Thị Thuý. Tôi sinh ra ở Thái Nguyên, Việt Nam và được bố mẹ Thuỵ Điển nhận làm con nuôi khi tôi mới 34 tuần tuổi. Tôi có một cuộc sống tuyệt vời ở Thụy Điển nhưng tôi vẫn khao khát tìm lại cội nguồn của mình.

Bức thư tâm huyết tìm cha mẹ ruột tại Thái Nguyên

Ở Thụy Điển, tôi có đầy đủ các điều kiện hơn bất cứ ai có thể mong đợi nhưng chưa bao giờ tôi hết băn khoăn về cội nguồn của mình. Trong sâu thẳm con người, tôi luôn mong muốn tìm được cha mẹ của mình là ai, cho dù sự thật là thế nào. Tôi đã quyết định gác lại hết tất cả để quay về Việt Nam tìm lại mẹ.

Bức ảnh hồi nhỏ của Alma Mannson Nguyễn Thị Thúy.
Bức ảnh hồi nhỏ của Alma Mannson Nguyễn Thị Thúy. "Trong sâu thẳm con người, tôi luôn mong muốn tìm được cha mẹ của mình là ai, cho dù sự thật là thế nào. "

Tôi đọc báo và biết được cũng có nhiều bạn giống tôi trở về Việt Nam nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người và tìm lại được gia đình thất lạc của mình. Vì vậy tôi cũng rất mong mình có được may mắn đó, nhận được sự giúp đỡ của các bạn tôi có thể tìm lại được mẹ và cũng hy vọng bằng cách này vô tình mẹ hay người thân của mẹ có thể tìm được đến tôi.

Trong giấy khai sinh của Nguyễn Thị Thúy, phần khai cha mẹ bị bỏ trống. 
Trong giấy khai sinh của Nguyễn Thị Thúy, phần khai cha mẹ bị bỏ trống. 

Trong giấy tờ bố mẹ nuôi tôi trao cho tôi, tôi sinh ra vào ngày 18 tháng 08 năm 1997, tại Bệnh viện A, Thái Nguyên, nhưng không biết cha mẹ đẻ là ai.

Tháng 10, 2018, tôi quay trở lại Việt Nam trong chương trình trao đổi văn hoá, và tìm đến Bệnh Viện A và Ủy Ban Nhân dân Tỉnh Thái Nguyên để tìm hồ sơ của mình, nhưng không hề có thông tin.

Lần này, tôi quay trở lại Việt Nam, tìm đến và đăng ký Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" nhưng cũng chưa hề có phản hồi từ chương trình. 

Tôi không còn nhiều thời gian ở Việt Nam nữa và cuộc tìm kiếm cha mẹ Việt Nam của tôi đang rơi vào vòng luẩn quẩn. Tôi hy vọng bạn sẽ chia sẻ thông tin này và có thể giúp tôi có cơ hội tìm lại được mẹ tôi sau 22 năm xa cách.

Alma Mansson đã đăng ký tìm người thân tại chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.
Alma Mansson đã đăng ký tìm người thân tại chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.

Mong phép nhiệm màu để cô gái tìm thấy cha mẹ tại Thái Nguyên

Khao khát gặp lại cha mẹ ruột của Alma Mansson luôn cháy bỏng trong tâm trí cô gái. Chính vì vậy, cho dù có cuộc sống đủ đầy, cho dù cha mẹ nuôi quá tốt bụng nhưng cô vẫn mong muốn tìm lại người sinh ra mình. Chỉ để một lần gặp cha gặp mẹ cũng toại nguyện.

Alma Mansson và mẹ nuôi
Alma Mansson và mẹ nuôi
Alma Mansson đã tìm gặp được cô y tá chăm sóc Thúy ngày xưa ở Bệnh viện A
Alma Mansson đã tìm gặp được cô y tá chăm sóc Thúy ngày xưa ở Bệnh viện A

Cầu mong cho cô gái mau chóng tìm thấy người thương yêu của mình. Cô sinh ra ở Thái Nguyên nên rất mong những người mẹ nào thời điểm đó để con lại bệnh viện có thể đọc tin này và nhận ra giọt máu của mình.

Lam Tuệ

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ 2 sau 10 năm làm mẹ đơn thân

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ 2 sau 10 năm làm mẹ đơn thân

Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ 2 vào sáng 13/9 bằng biện pháp đẻ thường. Cô xúc động khi đón con ở tuổi 38.