Một chị đẹp bất ngờ vượt mặt cả Trấn Thành, lý do liên quan đến ồn ào này?

Chị đẹp này vượt mặt cả Trấn Thành trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng có tương tác cao nhất trên mạng xã hội. 

Ở bảng xếp hạng dành cho những Influencers ghi nhận nhiều tương tác nhất tháng 1, Lệ Quyên gây bất ngờ khi góp mặt trong Top 10 với vị trí còn cao hơn cả Trấn Thành. 

Theo đó, Lệ Quyên xếp hạng 5, Trấn Thành xếp hạng 9 dù oanh tạc phòng vé với phim điện ảnh Mai. Trang Pháp cũng góp mặt trong bảng xếp hạng với vị trí thứ 8.

Điều đáng nói là phần trăm tương tác tích cực của Lệ Quyên khá thấp, trong số 10 người nổi tiếng thì phần trăm tương tác tích cực của Lệ Quyên là thấp nhất.

Vị trí của Lệ Quyên còn cao hơn cả Trang Pháp và Trấn Thành. Tuy nhiên, tỷ lệ tương tác tiêu cực của Lệ Quyên lại khá cao
Vị trí của Lệ Quyên còn cao hơn cả Trang Pháp và Trấn Thành. Tuy nhiên, tỷ lệ tương tác tiêu cực của Lệ Quyên lại khá cao

Lệ Quyên sinh năm 1981, được nhiều khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên công khai cặp kè trai trẻ kém 11 tuổi là Lâm Bảo Châu. Chuyện tình này vốn đã lắm thị phi, đến khi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cùng tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thì tai tiếng lại kéo đến nhiều hơn.

Khán giả cho rằng Lâm Bảo Châu ngoài vẻ ngoài điển trai ra thì chẳng có tài năng nổi bật gì. Thêm nữa, do Lệ Quyên bỗng dưng đưa Lâm Bảo Châu lên sân khấu trình diễn cùng mình nên cư dân mạng phản ứng khá mạnh. Giữa thời điểm này, Lệ Quyên bất ngờ đăng loạt story ám chỉ bị một chị đẹp nào đó chơi xấu bằng cách vung tiền mua seeding. 

Lệ Quyên
Lệ Quyên
Trang Pháp
Trang Pháp

Khi mà dân mạng bán tín bán nghi đồn đoán người Lệ Quyên nhắc đến là ai thì MLee - Phương Vy lại có động thái hùa theo Lệ Quyên để đá đểu chị đẹp nào đó. Cuối cùng, Lệ Quyên công khai thể hiện sự khó chịu khi khán giả vào Facebook nữ ca sĩ nhắc tên Trang Pháp. Vậy là drama quanh Lệ Quyên - Trang Pháp bùng nổ. 

Trấn Thành
Trấn Thành

Trong khoảng thời gian từ công diễn 4 cho đến chung kết trao giải Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên liên tục khuấy đảo mạng xã hội vì lùm xùm này. Dù cố gắng nhường giải thưởng, nhường vị trí được debut cho đàn em trong đêm chung kết, song càng làm nhiều việc thì Lệ Quyên lại càng gây tranh cãi nhiều hơn. 

Thu Thảo

Lệ Quyên từng chê bai chị đẹp là quán quân đình đám, nào ngờ bị đăng đàn đáp trả căng đét

Lệ Quyên từng chê bai chị đẹp là quán quân đình đám, nào ngờ bị đăng đàn đáp trả căng đét

Vụ ồn ào giữa Lệ Quyên với chị đẹp này bất ngờ bị đào lại.