Cồng kềnh như "chị đẹp" Uyên Linh: Viết tên Taylor Swift lên status xong vội vã.. xóa đi, do sợ chuyện quá khứ?

Dòng trạng thái mới nhất của Uyên Linh đọc qua thoạt nhìn rất bình thường nhưng lại rất bất thường!

 Mới đây, Uyên Linh đã chia sẻ 2 bức ảnh cô cùng Mỹ Linh trình diễn trong chùm chuỗi đêm diễn song ca xuyên Việt cùng nhau. Cô hài hước viế: "Bạn bè đua nhau đi coi show, Adele mí cả Ed Sheeran. Còn tôi tối ngày đi hát bè cho Sếp ML". Ý của Uyên Linh chính là để "than thở" về việc rất nhiều bạn bè của nữ ca sĩ trong tháng 3 sắp tới sẽ đi xem Ed Sheeran khi anh đến lưu diễn tại Đông Nam Á hay xem Adele khi cô có 10 show lớn tại nước Đức. Trong khi đó Uyên Linh yên phận "hát bè" cho "sếp" Mỹ Linh.

"Sếp" Mỹ Linh và Uyên Linh đang là cặp bài trùng song ca.

Mọi chuyện lẽ ra sẽ chẳng có gì đáng bàn cho đến khi khán giả vô tình... click vào lịch sử chỉnh sửa bài đăng này của Uyên Linh. Trong bài đăng gốc, Uyên Linh viết "Bạn bè đua nhau đi coi Taylor Swift rồi Adele mí cả Ed Sheeran...". Ở phiên bản qua chỉnh sửa đang hiển thị trên Facebook, dòng caption đã được chuyển thành: "Bạn bè đua nhau đi coi show, Adele mí cả Ed Sheeran..." - cái tên Taylor Swift đã được thẳng tay xóa đi.

Dòng trạng thái trước và sau khi được Uyên Linh chỉnh sửa.
Dòng trạng thái trước và sau khi được Uyên Linh chỉnh sửa.

Hẳn ai cũng nhớ "sự tích" va chạm giữa Uyên Linh và Taylor Swift năm xưa. Thời điểm đó, Uyên Linh trong bài đăng cập nhật thành tích album Portrait đã gọi Taylor Swift bằng biệt danh "con rắn hao giai". Phát ngôn này đã mang về cho Uyên Linh vô số "gạch đá" cũng như khiến cô trở thành nhân vật thường xuyên bị fandom của Taylor Swift tại Việt Nam "cà khịa" suốt mấy năm qua.

Uyên Linh từng gọi Taylor là...
Uyên Linh từng gọi Taylor là... "con rắn hao giai"

Có lẽ chính vì thế, Uyên Linh đã phải vội vã xóa đi cái tên Taylor Swift trong dòng trạng thái chăng? Nhưng sự thật chắc chắn khó thay đổi: Uyên Linh hẳn biết rất rõ sẽ có rất đông bạn bè, đồng nghiệp của cô sẽ khăn gói đến Singapore vào đầu tháng 3 tới để thưởng thức 1 trong 6 đêm diễn thuộc The Eras Tour của Taylor Swift!

Cồng kềnh như

Nhật Nguyên

Uyên Linh: Nói tôi là đại gia bất động sản thì không đúng, tôi chỉ... 'bất động' chứ không có 'sản'

Uyên Linh: Nói tôi là đại gia bất động sản thì không đúng, tôi chỉ... "bất động" chứ không có "sản"

Uyên Linh đã có chia sẻ vô cùng hài hước trong bài phỏng vấn gần đây.