Không phải Mỹ Linh, đây là chị đẹp mà Uyên Linh nói rất thương, nhìn đôi mắt biết ngay mỹ nữ

Chị đẹp này được Uyên Linh khen nức nở trong ngày đầu năm mới. 

Ngày đầu năm mới, chị đẹp Uyên Linh có những chia sẻ về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và các chị đẹp cùng tham gia chương trình. Theo đó, Uyên Linh nói trong số 30 chị đẹp, ngoài Mỹ Linh thì Uyên Linh còn ấn tượng và rất thương Lan Ngọc.

"Linh muốn nói nhiều về Lan Ngọc. Linh thương Ngọc lắm dù Linh với Ngọc rất khác nhau. Ngọc kín đáo và có những nỗi niềm riêng.

Linh chỉ muốn nói rằng Linh rất yêu thương và trân trọng Ngọc. Linh rất là yêu đôi mắt của Ngọc. Đôi mắt của Ngọc rất đẹp, sáng, tươi và rất thông minh. Linh chỉ biết chúc cho một người có gương mặt tươi tắn, đôi mắt đẹp như vậy sẽ có thêm vai diễn lớn để đời với sự nghiệp diễn viên của mình".

Uyên Linh
Uyên Linh

Trước đó, Uyên Linh cũng nhiều lần nói tốt về Lan Ngọc trước mặt Mỹ Linh. Lúc Mỹ Linh hỏi thăm về Lan Ngọc, Uyên Linh chia sẻ rằng Lan Ngọc là cô gái thông minh, cái gì cũng biết, lúc nào cũng vui vẻ tươi cười làm như chẳng có chuyện gì xảy đến nhưng thực tế thì Lan Ngọc vẫn âm thầm làm rất nhiều điều, chỉ là cô ít khi nào nói ra.

Cũng liên quan đến chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Uyên Linh gây xôn xao dư luận vì không được vào nhóm thành đoàn dù hát hay, trình diễn tốt. Nói về chuyện này, Uyên Linh bày tỏ: "Nếu được thành đoàn hay không thành đoàn thì đây chỉ là kết quả của 1 gameshow, mà kết quả của gameshow thì không ảnh hưởng đến các chị đẹp đâu". 

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Đồng thời, Uyên Linh cũng bày tỏ: "Sau một khoá học ngắn, nửa năm, cùng các chị đẹp và ekip cả trăm con người, tuyệt đối chỉ có lời chứ không có lỗ. Yêu đời, hiểu rõ hơn con người và trân trọng duyên số. Tuyệt đối không có hờn tủi, trách móc, tị hiềm, xiên xỏ. Có chăng nói xấu sau lưng xíu thui, mà cái đấy tính làm gì. Với em giờ này, có những điều quan trọng hơn cả sự lừa dối, đó là Tết, bố mẹ ở nhà đang chờ, ôm đứa con vào lòng. Ngoài cửa, mọi thứ tạm gác lại".

Thu Thảo

Uyên Linh vẫn nhắc số điểm thấp kì lạ dù Chị đẹp đạp gió đã kết thúc, là cơ duyên thân thiết với Diva Mỹ Linh

Uyên Linh vẫn nhắc số điểm thấp kì lạ dù Chị đẹp đạp gió đã kết thúc, là cơ duyên thân thiết với Diva Mỹ Linh

"Kết quả đã xong rồi, xiên xỏ thì cũng đâu thay đổi được gì nữa", Uyên Linh nói về chuyện vào đến Chung kết Chị đẹp nhưng không được thành đoàn.