Uyên Linh: Nói tôi là đại gia bất động sản thì không đúng, tôi chỉ... "bất động" chứ không có "sản"

Uyên Linh đã có chia sẻ vô cùng hài hước trong bài phỏng vấn gần đây.

Uyên Linh từ lâu đã quá nổi tiếng là một giọng ca cực kì nội lực của làng nhạc Việt. "Sang", "đẳng cấp", "tình cảm",... là những mỹ từ thường thấy khi khán giả nhắc về giọng hát của Uyên Linh. Với thời gian hoạt động bền bỉ trong nền âm nhạc hơn 14 năm nhưng vẫn giữ được đẳng cấp của mình, rất nhiều đồn đại về việc Uyên Linh là một "đại gia bất động sản". Nhiều nguồn tin chưa xác định lan truyền về việc Uyên Linh sở hữu nhiều bất động sản khiến khán giả không khỏi tò mò.

Tuy nhiên, tại buổi phỏng vấn với chúng tôi vào ngày 30 Tết, Uyên Linh hài hước cho biết: "Mọi người đồn như vậy rất sai. Mọi người chỉ trêu tôi thôi. Tôi là một ca sĩ, thuần kiếm tiền từ việc đi hát nên không phải show nào cũng có thể nhận. Tôi hầu như không hát quán bar và không hát được những thể nhạc giật hoặc có năng lượng khủng khiếp. Thị phần biểu diễn của tôi cũng gói gọn nên tiền kiếm được từ việc đi hát không so được với nhiều đồng nghiệp. Nhưng đủ để tôi sống một cuộc sống tốt.". 

Uyên Linh: Nói tôi là đại gia bất động sản thì không đúng, tôi chỉ...

Uyên Linh kết luận: "... Tôi biết ơn khán giả đã cho mình một cuộc sống như vậy. Nói tôi là đại gia bất động sản không đúng, chỉ có bất động chứ không có sản (cười)." Có thể thấy, Uyên Linh mặc dù phủ nhận chuyện là "đại gia bất động sản" song cô không phủ nhận chuyện thu nhập từ công việc nghệ thuật đã đủ để mang đến cho cô một "cuộc sống tốt".

Chỉ cần nhìn số lượng show diễn dày đặc của Uyên Linh từ Bắc vào Nam cho đến hải ngoại, từ những sự kiện lớn nhỏ cho đến các đêm nhạc live band,... khán giả cũng có thể hình dung về khoản lợi nhuận mà cô mang về. Dù không "thành đoàn" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, song Uyên Linh lại nhờ hiệu ứng chương trình càng thêm đắt show, gần nhất là live tour 10 đêm diễn liên tục của cô và Mỹ Linh đều bán vé với tốc độ chóng mặt.

Uyên Linh có thể không là đại gia bất động sản nhưng chắc chắn là
Uyên Linh có thể không là đại gia bất động sản nhưng chắc chắn là "đại gia nghệ thuật"!

Minh Khôi

Uyên Linh vẫn nhắc số điểm thấp kì lạ dù Chị đẹp đạp gió đã kết thúc, là cơ duyên thân thiết với Diva Mỹ Linh

Uyên Linh vẫn nhắc số điểm thấp kì lạ dù Chị đẹp đạp gió đã kết thúc, là cơ duyên thân thiết với Diva Mỹ Linh

"Kết quả đã xong rồi, xiên xỏ thì cũng đâu thay đổi được gì nữa", Uyên Linh nói về chuyện vào đến Chung kết Chị đẹp nhưng không được thành đoàn.