Uyên Linh lên tiếng khi show Chị đẹp bị đồn là nơi tuyển "chân dài" cho "đại gia": Tháo đôi guốc ra rồi nói chuyện tiếp!

Uyên Linh bức xúc một cách rất... hài hước!

 Mới đây, Uyên Linh đã chia sẻ một dòng trạng thái vừa bức xúc nhưng cũng rất hài hước. Cụ thể, Uyên Linh chia sẻ: "Chân cẳng này mà sao có cha nội TikToker nào nói Chị Đẹp là chỗ giới thiệu chân dài cho đại gia hả trời. Tháo đôi guốc ra rồi nói chuyện tiếp!".

Đi kèm với đó là hình ảnh Uyên Linh đi một đôi guốc rất đồ sộ. Dòng trạng thái đầy châm biếm của Uyên Linh được netizen đặc biệt thích thú, như một lời đáp trả mỉa mai đến với đoạn clip TikTok được đề cập. Đây cũng là cách Uyên Linh tự đùa về bản thân khi nữ ca sĩ có chiều cao khá "khiêm tốn", thế mà lại bị đồn là "chân dài"!

Dòng trạng thái của Uyên Linh vừa bức xúc mà vừa... buồn cười!
Dòng trạng thái của Uyên Linh vừa bức xúc mà vừa... buồn cười!

Trước đó, một TikToker đã chia sẻ đoạn clip cho rằng show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là nơi môi giới các "chị đẹp" với "đại gia". Đoạn clip nhận về vô số "gạch đá" khi nhiều người cho rằng TikToker này dường như chưa hề xem qua bất kì tập nào của show Chị dẹp. Fan của chương trình chỉ ra các chị đều là những nữ nghệ sĩ thành đạt, có vị trí trong làng giải trí, trong đó có những cái tên thuộc hàng "tượng đài" rất nổi tiếng, thậm chí là những "phú bà" có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. "Các chị là đại gia tự thân", "Có khi một số chị mua lại đại gia còn được chứ ở đó mà tuyển", "Cô Mỹ Linh, cô Hồng Nhung,... đọc được chắc ôm bụng cười",... là vô số những bình luận châm biếm từ netzein.

Thông tin trên khiến fan của các "chị đẹp" không khỏi phẫn nộ và cho rằng nhân vật TikToker này bịa đặt để trở nên nổi tiếng. 

Đoạn clip gây phẫn nộ trong cộng đồng fan Chị đẹp.
Đoạn clip gây phẫn nộ trong cộng đồng fan Chị đẹp.

Minh Khôi