Một nhóm học sinh lớp 9 đánh một học sinh lớp 10 ngay trong trường dưới sự chứng kiến của bạn bè

"Em T đã được nhà trường đưa đi kiểm tra y tế và không có thương tích nặng", Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài 27 giây ghi lại cảnh một học sinh bị nhóm bạn học đánh túi bụi. Lúc này, nam sinh chỉ biết ôm đầu, ngồi bệt xuống. Đoạn clip cũng cho thấy có nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai can ngăn. 

Liên quan đến sự việc này, tối 3/3, bà Phạm Thị Dinh, Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), cho biết nhà trường đã lập biên bản và yêu cầu một nhóm học sinh viết tường trình vì tham gia đánh bạn học.

  Nhóm học sinh đánh bạn học ngay trong trường.

Nhóm học sinh đánh bạn học ngay trong trường.

Cụ thể, ngày 3/3, một nam sinh lớp 10A1 đã bị đánh hội đồng trong khu vực nhà vệ sinh của trường. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo trường đã xác minh và mời Công an thị trấn Ea Kar và phụ huynh của các học sinh liên quan đến làm việc.

Học sinh bị đánh tên là P.A.T. (lớp 10A1), có mâu thuẫn với một học sinh tên T.V.H. lớp 9 ở Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (huyện Ea Kar) từ trước.

Sáng 3/3, em H đã nhờ một số học sinh thuộc khối 10 Trường THPT Ngô Gia Tự tìm đánh T. Các em N.T.T. (lớp 10A7), T.G.H. (lớp 10A6), Đ.V.N. (lớp 10A2), N.C.Đ. (lớp C11) tham gia đánh em T.

Nhà trường sẽ tiếp tục xác minh những học sinh có liên quan, kể cả những học sinh đưa clip lên mạng xã hội để có hướng xử lý phù hợp.

Thanh Mai

Hỗn loạn ở Quốc hội Mỹ và bạo lực trong 'ngày phán xét'

Hỗn loạn ở Quốc hội Mỹ và bạo lực trong 'ngày phán xét'

Người biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump tràn vào tòa nhà quốc hội Mỹ gây bạo lực và phá hoại.