Một số sự kiện giải trí ở Hà Nội thông báo hủy vì dịch bệnh

Vì dịch bệnh bùng phát, hầu hết chương trình ca nhạc ở Hà Nội đều bị hủy để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Sau khi có thông tin về các ca nhiễm Covid-19 mới tại Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, các hoạt động nghệ thuật ở khu vực miền Bắc gần như bị hủy hoặc rời lịch.

Tối 28/1, chương trình Táo Quân ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô nhưng không có khán giả. NS Vân Dung tỏ rõ sự buồn bã tiếc nuối với tình huống bất khả kháng này. Cô cho biết: "Công việc thì vẫn phải làm, chỉ tiếc là không được nghe những tràng vỗ tay và những tiếng cười của khán giả thân yêu. Đành hẹn mọi người vào đêm 30 nhé!". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng không giấu được sự tiếc nuối và liên tục gửi lời chúc sức khoẻ tới các nghệ sĩ.

Một số sự kiện giải trí ở Hà Nội thông báo hủy vì dịch bệnh

Đêm nhạc Khoảnh khắc - với sự góp mặt của ca sĩ Trọng Tấn, Trần Thu Hà, Bùi Lan Hương - phải hủy và chờ thời điểm thích hợp để quay lại.

Ca sĩ Ngọc Anh, Phạm Quỳnh Anh cũng thông tin về việc show nhạc bị hoãn. Phạm Quỳnh Anh gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi cũng như rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp khác buộc phải thực hiện nghĩa vụ của người công dân, đó là giữ an toàn cho bản thân và cho khán giả của mình. Mong chúng ta một lần nữa vững vàng, ý thức, cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Phim Gái già lắm chiêu có buổi ra mắt phim vào ngày 5/2 tại Hà Nội nhưng sẽ bị hủy: “Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng nhưng lúc này cần giữ an toàn sức khoẻ cho mọi người. Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thống nhất rằng kể cả dịch bệnh được kiểm soát tốt sau đó, buổi ra mắt cũng không tổ chức nữa.

Sau ngày 5/2, nếu tổ chức sự kiện lại quá gấp gáp vì cận Tết. Chúng tôi hy vọng dịch bệnh sớm được kiểm soát, để cuộc sống và thị trường phim ảnh Tết không bị ảnh hưởng”.

Đoàn phim Lật mặt:48h và Bố già hiện vẫn giữ lịch ra mắt vào ngày 2-3/2. Tuy nhiên, phía đoàn phim cho biết kế hoạch này có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Thanh Mai

Hà Nội ban hành công điện khẩn, phòng, chống dịch COVID-19

Hà Nội ban hành công điện khẩn, phòng, chống dịch COVID-19

Vào lúc 23h ngày 28/1, Chủ tịch UBND Hà Nội Chu Ngọc Anh ban hành công điện khẩn về tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19.