Một vợ ba con, Phan Hiển vẫn muốn xin "in4" người này và phản ứng bất ngờ của Khánh Thi

Bên nhau 14 năm, Phan Hiển vẫn dành những lời mật ngọt dành cho bà xã Khánh Thi.

Mới sinh em bé được gần hai tháng, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã vội trở lại với công việc. Cô tham gia chấm thi tại giải vô địch khiêu vũ thể thao toàn quốc 2023 diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhân một khoảnh khắc nghỉ ngơi giữa giờ chấm thi, Khánh Thi đăng tải bức ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con thứ ba. Ngay lập tức, ông xã Phan Hiển đã vào tương tác với bình luận gây chú ý. 

Phan Hiển "thả thính": "Xinh quá. Cho mình xin in4 (information - PV) được không". Đáp lại, Khánh Thi cứng rắn: "Đã có chủ nên rất xin lỗi khi không đáp lại được yêu cầu của anh trai Sài Gòn". Màn tương tác của hai vợ chồng khiến dân mạng bật cười. Có người trêu chọc nhắc nhở Phan Hiển chuyện anh đã có một vợ ba con rồi, sao lại đi xin thông tin người đẹp nữa.

Nhan sắc Khánh Thi hai tháng sau sinh con thứ ba

Về phần Khánh Thi, mới sinh con đã đi làm xa nhà, cô nàng gửi nỗi nhớ thương dành cho con gái qua màn hình điện thoại. Khi có thời gian rảnh, Khánh Thi gọi video về nhà để ngắm nhìn bé Lisa với biểu cảm đầy yêu thương, cưng chiều. Bà xã Phan Hiển tiết lộ cô vừa chấm thi vừa phải lo tìm chỗ để "vắt sữa bò". Bởi mới sinh con, khi có quá nhiều sữa không kịp cho bé bú, người mẹ có thể bị căng tức, tắc sữa hoặc thậm chí áp xe nên vắt sữa là việc làm thường thấy của các mẹ bỉm sau sinh. 

Khánh Thi trò chuyện cùng con gái mới sinh qua màn hình điện thoại
Khánh Thi trò chuyện cùng con gái mới sinh qua màn hình điện thoại

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 14 năm bên nhau ngọt ngào

Thanh Hà

Khánh Thi lao vào công việc chỉ 2 tháng sau sinh: Dậy từ 5h sáng để vắt sữa rồi chuẩn bị đi chấm thi

Khánh Thi lao vào công việc chỉ 2 tháng sau sinh: Dậy từ 5h sáng để vắt sữa rồi chuẩn bị đi chấm thi

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại làm việc dù mới sinh con.