Khánh Thi lao vào công việc chỉ 2 tháng sau sinh: Dậy từ 5h sáng để vắt sữa rồi chuẩn bị đi chấm thi

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại làm việc dù mới sinh con.

Đầu tháng 9 vừa qua, Khánh Thi đã hạ sinh cho Phan Hiển một tiểu công chúa. Đây là người con thứ ba của cặp đôi. Bé gái có tên thật là Thùy Linh, được đặt biệt danh theo thành viên Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK. Những người yêu mến và theo dõi hành trình của Khánh Thi đều gửi lời chúc mừng cho mẹ bỉm sữa. Không ít người cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi khi sinh nở ở đội tuổi 41 và còn thường xuyên thức khuya chăm con mọn. Tuy nhiên, sức khỏe của Khánh Thi vẫn luôn tốt nhờ sự rèn luyện trong quá trình tập luyện và thi đấu dancesport trong nhiều năm. Và sau khi sinh con thứ 3 được gần 2 tháng, Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại với công việc huấn luyện và trọng tài tại các cuộc thi. 

Mới đây, mẹ bỉm sữa chia sẻ dòng trạng thái đêm khuya, với mong mỏi chồng cô - kiện tướng dancesport Phan Hiển - khi ngủ sẽ "không co giật" theo các điệu nhảy khi tập luyện, để Khánh Thi cũng có thể yên giấc. Bởi 5h30 sáng 26/10, cô phải thức dậy để chuẩn bị cho việc chấm thi, đồng thời... vắt sữa cho con gái mới sinh. 

Được biết, Khánh Thi tham gia chấm thi ở chương trình tập huấn, gia hạn và cấp mới bằng cho trọng tài quốc gia, huấn luyện viên quốc gia môn khiêu vũ thể thao diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Để chuẩn bị tốt cho bài thi, đêm 25/10, các học viên, huấn luyện viên thức tới nửa đêm tập luyện. Khánh Thi cũng thức muộn để đồng hành, cổ vũ các học viên.

Năng lượng làm việc của Khánh Thi khiến nhiều người nể phục. Trước đó, trong thời gian mang thai, Khánh Thi vẫn vác bụng bầu vượt mặt tham gia chấm thi, huấn luyện ở các giải đấu trong nước. Cô cũng tham dự các chương trình tập huấn nước ngoài. Đến tận ngày lâm bồn, trên xe đến bệnh viện, Khánh Thi vẫn cố gắng để bàn giao công việc cho người phụ trách rồi mới yên tâm "nằm ổ". Khánh Thi được yêu mến bởi sự tận tâm, nhiệt huyết trong công việc mà vẫn biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình cùng Phan Hiển.

Khánh Thi trở lại công việc chỉ 2 tháng sau sinh
Khánh Thi trở lại công việc chỉ 2 tháng sau sinh

Thanh Hà

Khánh Thi khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng con, tiết lộ có những lúc mệt mỏi phải gồng mình

Khánh Thi khoe nhan sắc rạng rỡ bên chồng con, tiết lộ có những lúc mệt mỏi phải gồng mình

Nhân ngày 20/10, nữ hoàng dancesport Việt Nam Khánh Thi gây chú ý với chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên chồng trẻ và ba con nhỏ.