MV debut "đen đủi" nhất khi quy tụ đến 2 nam ca sĩ vướng vào bê bối tình dục Burning Sun

Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi phát hiện ra 2 gương mặt của vụ Burning Sun trong MV này.

Mới đây, cư dân mạng đã đào mộ lại MV debut của nhóm nhạc MAMAMOO và phát hiện ra 1 điều gây ngỡ ngàng. Vì là sản phẩm âm nhạc đầu tay của nhóm nên công ty đã chơi lớn mời rất nhiều ngôi sao đóng vai cameo trong MV này, đáng chú ý là sự xuất hiện của Jung Joon Young và Lee Jong Hyun - 2 nam ca sĩ vướng vào bê bối tình dục Burning Sun gây chấn động toàn châu Á vào năm 2019.

MAMAMOO debut năm 2014 cùng MV Mr. Ambiguous
MAMAMOO debut năm 2014 cùng MV Mr. Ambiguous

Trong MV Mr. Ambiguous ra mắt năm 2014, MAMAMOO đóng vai chính mình khi trở thành nhóm nhạc đang thực hiện MV đầu tay, còn dàn khách mời đình đám thì hoá thân thành các thành viên trong ekip. Trong đó, Jung Joon Young xuất hiện ngay đầu MV với vai trò trợ lý đạo diễn, còn Lee Jong Hyun thì đặc biệt hơn khi trở thành người chơi guitar lẫn nam chính MV với thời lượng lên hình cũng kha khá. Thời điểm này, cả 2 nam ca sĩ đều chưa bị lột trần nhân cách thật nên tạo hình điển trai vẫn được khán giả khen ngợi.

Tuy nhiên, khi bộ mặt thật của họ được phơi bày, một số người khi xem lại MV chỉ cảm thấy sợ hãi và tặc lưỡi cho rằng MAMAMOO quả là đen đủi khi ngay MV debut đã mời ngay 2 gương mặt vướng vào bê bối tình dục.

Jung Joon Young đóng vai trợ lý
Jung Joon Young đóng vai trợ lý
MV debut
Lee Jong Hyun là nam chính trong MV debut này
Lee Jong Hyun là nam chính trong MV debut này

Còn nhớ vào năm 2019, bê bối Burning Sun đã làm chấn động cả châu Á. Gần đây, bê bối này nóng trở lại nhờ bộ phim tài liệu của BBC mang tên Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups.

Bộ phim hé lộ thêm những tình tiết gây sốc, vạch mặt những "ác quỷ" trong vụ án chấn động này. Từ những ngôi sao vạn người mê, Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon... "hiện nguyên hình" là tội phạm gây ra tội ác kinh hoàng.

Jung Joon Young chính là kẻ cầm đầu "phòng chat đồi trụy", nơi phát tán các video quay lén cảnh cưỡng bức phụ nữ. Bê bối của phòng chat này được đưa ra ngoài ánh sáng khi nam nghệ sĩ này đi sửa điện thoại. Cảnh Jung Joon Young cùng hội bạn chuốc thuốc, cưỡng bức phụ nữ và ghi hình lại khiến công chúng sốc nặng.

Jung Joon Young ban đầu bị kết án 6 năm tù vì tội tấn công tình dục cá nhân không có khả năng chống cự, hiếp dâm tập thể, quay lén, phát tán video bất hợp pháp. Tuy nhiên, bản án đã được giảm xuống còn 5 năm sau khi nam nghệ sĩ nộp các tài liệu bày tỏ sự ăn năn hối cải.

Ca sĩ này đã ra tù tháng 3 vừa qua. Có thông tin Jung Joon Young muốn trở lại làng giải trí với tư cách producer, khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Jung Joon Young đã ra tù và còn định quay trở lại âm nhạc
Jung Joon Young đã ra tù và còn định quay trở lại âm nhạc

Lee Jong Hyun không trực tiếp cưỡng bức phụ nữ và không nằm trong nhóm chat đồi trụy. Tuy nhiên nam idol này đã xem những video Jung Joon Young quay lén cảnh cưỡng bức phụ nữ, đồng thời bàn tán thêm về những nạn nhân.

Hành vi này không đủ cấu thành tội hình sự, nhưng cũng đủ khiến Lee Jong Hyun đánh mất sự nghiệp. Nam idol này bị đuổi khỏi CNBLUE và bị người hâm mộ quay lưng, tẩy chay triệt để. Lee Jong Hyun sau đó đã nhập ngũ. Hiện tại cựu idol này đã xuất ngũ nhưng hoàn toàn "bốc hơi" khỏi showbiz, tài khoản mạng xã hội cũng bị xóa.

Lee Jong Hyun rời nhóm, nhập ngũ và ở ẩn cho đến hiện tại
Lee Jong Hyun rời nhóm, nhập ngũ và ở ẩn cho đến hiện tại

Hải Lan

Vụ Bê bối Burning Sun của Seungri: Những góc khuất đen tối được BBC phanh phui

Vụ Bê bối Burning Sun của Seungri: Những góc khuất đen tối được BBC phanh phui

Phim Burning Sun của BBC khiến vụ án tình dục 'sống dậy' với những cái tên phạm tội như Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon