MV "Em Của Ngày Hôm Qua" của Sơn Tùng đột ngột biến mất

Sau "Chúng ta của hiện tại", đến MV "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP biến mất khỏi Youtube.

Ngày 6/3, khi truy cập đường link MV Em của ngày hôm qua khán giả nhận được thông báo: "Đây là video riêng tư. Nếu chủ sở hữu video này đã cấp quyền truy cập cho bạn, vui lòng đăng nhập".

Từ khóa Em của ngày hôm qua trên YouTube cũng như kênh chính thức của Sơn Tùng, khán giả chỉ nhận được những bản diễn sân khấu hoặc MV đăng tải trái phép. Khi tìm kiếm cụm từ Em Của Ngày Hôm Qua trên YouTube, kết quả trả về chỉ là các sân khấu live, các bản đăng lậu trái phép, hoàn toàn không thể tìm thấy phiên bản MV chính thức.

Untitled
Untitled
"Em của ngày hôm qua" bị chuyển về chế độ riêng tư.

Đại diện đơn vị quản lý kênh YouTube của Sơn Tùng cho biết sẽ thông báo khi có thông tin chính thức. Nhiều người cho rằng hợp đồng âm nhạc giữa Sơn Tùng và đơn vị sở hữu bản quyền ca khúc đã hết thời hạn.

Em của ngày hôm qua được Sơn Tùng phát hành năm 2013. Đến 2014, bản MV của ca khúc mới được sản xuất và đăng tải trên Zing MP3. Đến năm 2017, nam ca sĩ đăng MV Em của ngày hôm qua lên kênh YouTube chính thức. Em của ngày hôm qua là ca khúc nổi tiếng, làm nên tên tuổi của Sơn Tùng.

Việc Em Của Ngày Hôm Qua bị ẩn chắc chắn khiến khán giả không khỏi hoang mang, đặc biệt chỉ mới 2 tuần trước, MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị YouTube gỡ trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Nguyên nhân được cho là giai điệu của bài hát giống video Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE" của GC. Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE" được đăng trên kênh GC từ tháng 9/2020.

Thanh Mai

Sunshine Homes tài trợ 50.000 khẩu trang y tế dành tặng học sinh Hà Nội ngày đến trường

Sunshine Homes tài trợ 50.000 khẩu trang y tế dành tặng học sinh Hà Nội ngày đến trường

Công ty Sunshine Homes (thuộc Tập đoàn Sunshine) đã tài trợ 50.000 khẩu trang y tế cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn quận Cầu Giấy.