MV mới của Sơn Tùng gây tranh cãi khi xuất hiện cảnh nhảy lầu tự tử

Sau khi chính thức phát hành, MV There's no one at all gây xôn xao với hình ảnh nhân vật chính hút thuốc, đặc biệt cảnh cuối có chi tiết tự tử.

Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV ca khúc 100% bằng tiếng Anh mang tên There's no one at all . 

MV phát hành theo hình thức YouTube Premiere (công chiếu trực tiếp) hút gần 216.000 lượt xem cùng lúc. Con số này được cho khá khiêm tốn so với các MV trước đó Sơn Tùng MT-P ra mắt như: Có chắc yêu là đây (901.000 lượt), Chúng ta của hiện tại (776.000), Hãy trao cho anh (635.000), Muộn rồi mà sao còn (gần 439.000)... 

Trong sản phẩm mới lần này, Sơn Tùng kết hợp với các nhà sản xuất hàng đầu quốc tế  như Chris Gehringer - người đã tạo ra các sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của các siêu sao US-UK.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Thật buồn chán nếu như cứ làm một chuyện lặp đi lặp lại nhiều lần. Hơn nữa khi thay đổi một chút về mục tiêu cũng như tầm nhìn của bản thân, chúng ta sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng mới lạ và nó giúp cho chúng ta luôn giữ được ngọn lửa cùng tình yêu vô bờ bến với niềm đam mê của mình”.

Anh nghĩ về câu chuyện một đứa bé không gia đình nhưng luôn mang niềm tin một ngày nào đó mẹ sẽ trở lại đón mình, dành tình yêu thương. Cậu cố gắng để được sống như người bình thường nhưng số phận lại không mỉm cười, lớn lên trong sự cô đơn, thường bị bạn bè buông lời ác ý, đánh đập. MV sử dụng chủ yếu gam màu trầm, tạo cảm giác ma mị ở người xem. Phần lời về cuối liên tục lặp lại cụm từ "There’s no one at all" ("Không có ai cả").

Và cảnh phim đau lòng nhất là khoảnh khắc nhân vật này rơi nước mắt, nhảy lầu tự tử để kết liễu cuộc đời mình.

  Phân cảnh nhân vật nhảy lầu tự tử gây tranh cãi.

Phân cảnh nhân vật nhảy lầu tự tử gây tranh cãi.

Sau khi chính thức phát hành, MV There's no one at all gây xôn xao với hình ảnh nhân vật chính hút thuốc, đặc biệt cảnh cuối có chi tiết tự tử.

Nhiều người khá bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP chọn cái kết này cho nhân vật của mình. Vốn là một thần tượng của giới trẻ nên cách anh xây dựng tình huống bi kịch như thế này đã ngay lập tức gây ra tranh cãi trái chiều.

Đặc biệt, MV này lại được phát hành đúng thời điểm khá nhạy cảm khi mà liên tiếp một số vụ việc tự tử đau lòng của học sinh, người trẻ tuổi trong thời gian vừa qua. Một kết thúc với những hành vi tiêu cực khó có thể tạo được thông điệp tích cực như mong muốn mà Sơn Tùng chia sẻ.

Thanh Mai

4 điều cần biết về CEO Elon Musk đạt thỏa thuận mua Twitter với giá 44 tỷ USD

4 điều cần biết về CEO Elon Musk đạt thỏa thuận mua Twitter với giá 44 tỷ USD

Ngày 25/4, Twitter đã chấp nhận đề nghị mua lại trị giá 44 tỷ USD của Elon Musk, tỷ phú CEO của Tesla và SpaceX, mở đường cho người đàn ông giàu nhất thế giới nắm quyền kiểm soát nền tảng truyền thông xã hội toàn cầu. Dưới đây là bốn điều cần biết về thỏa thuận.