Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ các diva toàn đứng bét ở Chị đẹp đạp gió, phải "xuống nước" với đàn em

Diva Mỹ Linh cùng 29 "chị đẹp" sẽ lên sóng trong chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vào ngày 28/10 sắp tới.

Chiều 19/10, sự kiện họp báo ra mắt show thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Dàn "chị đẹp" như Diệp Lâm Anh, Bảo Anh, Huyền Baby, Hoàng Oanh… đã tụ họp khiến netizen rần rần vì những màn đọ sắc bất phân thắng bại.

Đáng chú ý, diva Mỹ Linh còn lên tiếng tiết lộ thứ hạng của các "chị đại" tại sự kiện này. “Tôi nghĩ là đã có chơi thì có chịu. Tôi là 1 trong 3 chị đẹp nhiều tuổi nhất của chương trình. Trong cuộc đời của mình đã được ông trời cho tất cả mọi thứ nên bây giờ cho thêm cảm giác của sự thất bại thì đấy là cảm giác nên được trải qua. 

Và không phải nói như thế này để cho vui. Trong mấy vòng vừa rồi, các "chị đẹp" nhiều tuổi nhất nhưng toàn đứng bét thôi, điểm thấp nhất. Các chị cũng chỉ cười trừ thôi chứ chưa biết làm như thế nào. Phải thân ái với các em, để các em vòng sau còn cho vào đội chứ không các em loại cho các chị chơi 1 mình", Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ thứ hạng của các
Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ thứ hạng của các "chị đại" trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng (Nguồn: Team sự kiện)
Nữ ca sĩ cho biết trong suốt những vòng vừa rồi các
Nữ ca sĩ cho biết trong suốt những vòng vừa rồi các "chị đại" dù nhiều tuổi nhất nhưng toàn đứng bét vì điểm thấp

Mỹ Linh được biết đến là một diva nhạc nhẹ nổi tiếng ở Việt Nam cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần. Cô sở hữu một giọng hát nội lực, âm sắc hiếm có, kỹ thuật điêu luyện được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Là diva của làng nhạc Việt nhưng thời gian qua, Mỹ Linh ít xuất hiện trên sóng truyền hình để tập trung cho công việc giảng dạy. Mỹ Linh cho biết tham gia cuộc thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì cảm thấy đây là một chương trình có tính giải trí cao và nhân văn, đề cao tình cảm của những người phụ nữ trưởng thành. 

Mỹ Linh tiết lộ: "Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi nhiều năm. Các bạn động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi nên tham gia vì cũng lâu chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi người động viên ghê quá nên tôi tham gia".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10 trên kênh VTV3.

Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ các diva toàn đứng bét ở Chị đẹp đạp gió, phải
Mỹ Linh là 1 trong 4 diva nổi tiếng ở Việt Nam cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần
Mỹ Linh là 1 trong 4 diva nổi tiếng ở Việt Nam cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Hà Trần

Tường San

Soi visual Lan Ngọc trong hậu trường Chị đẹp đạp gió: Xinh đẹp cuốn hút không đối thủ!

Soi visual Lan Ngọc trong hậu trường Chị đẹp đạp gió: Xinh đẹp cuốn hút không đối thủ!

Nhan sắc "Ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.