Mỹ nhân bạo nhất "Sex and the City" thừa nhận chưa từng có cảm giác với “chuyện ấy”

Kim Cattrall là mỹ nhân kết hôn nhiều nhất trong dàn diễn viên "Sex and the City".

Từng 3 lần kết hôn, thế nhưng điều này dường như không chứng minh mỹ nhân "Sex and the City" Kim Cattrall là người giỏi trong "chuyện ấy".

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Woman and Home cách đây nhiều năm, Kim Cattrall tiết lộ, phần lớn cuộc đời cô đều không có cảm giác thỏa mãn với "chuyện ấy".

Kim Cattrall được công chúng biết tới nhiều nhất với nhân vật Samantha Jones trong
Kim Cattrall được công chúng biết tới nhiều nhất với nhân vật Samantha Jones trong "Sex and the City"

Kim Cattrall khẳng định rõ ràng rằng, từ suy nghĩ tới lối sống cô đều không giống Samantha Jones. Mỹ nhân "Sex and the City" cho biết, không phải lúc nào bản thân cũng có hứng thú với chuyện tình dục.

Mỹ nhân sinh năm 1956 chia sẻ về bản thân khi ở độ tuổi 30: "Có lẽ tôi không phải là một người phụ nữ có tính cách quá nhấn mạnh về tình dục. Tôi thể hiện những vai diễn là phụ nữ có nhận thức về tình dục nhưng có lẽ tôi không thực sự hoạt động nhiều ở khía cạnh đó".

Chia sẻ quan điểm về đàn ông, Kim Cattrall nói bản thân không phải người có cuộc sống thoáng và cởi mở: "Tôi là một người theo chủ nghĩa 1 vợ 1 chồng, không phải là ngại ngùng nhưng tôi luôn cần rất nhiều điều để bắt đầu một mối quan hệ. Sở thích của tôi là một người đàn ông không có râu, cơ thể luôn thơm mát và sạch sẽ".

Kim Cattrall trong một phân cảnh ở Sex and the City

Kim Cattrall là mỹ nhân kết hôn nhiều nhất trong dàn diễn viên "Sex and the City" khi có tới 3 cuộc hôn nhân. Sau khi kết thúc 3 cuộc hôn nhân và không có con, Kim Cattrall hiện tại đang hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổi. Tính tới nay cả hai đã có khoảng 8 năm bên nhau.

Theo mỹ nhân "Sex and the City", sự cảm nhận về tình dục và thân mật thay đổi theo từng độ tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên U70 cho rằng, phụ nữ cũng nên chủ động nói ra yêu cầu hay thể hiện những điều bản thân muốn.

Hà Phương

Mỹ nhân hạnh phúc nhất “Sex and the City” chưa từng qua đêm ở ngoài một lần nào

Mỹ nhân hạnh phúc nhất “Sex and the City” chưa từng qua đêm ở ngoài một lần nào

Sarah Jessica Parker là mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất "Sex and the City".