Mỹ nhân "nóng cùng World Cup" đọ sắc với hoa khôi bóng chuyền ở sân Pickleball: Visual phát sáng, đẹp gì mà đẹp thế!

Nhan sắc gây thương nhớ của hotgirl làng phủi và hoa khôi bóng chuyền Việt Nam.

Sân pickleball trở thành địa điểm thu hút nhiều hotgirl tham gia tập luyện trên khắp cả nước. Mới đây hai cô nàng nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam cùng xuất hiện tham gia bộ môn hot trend này. Cô nàng được dân tình quan tâm là Hà Thị Hòa Bình (SN 2002, Phú Thọ) là người mẫu ảnh tự do, nhà sáng tạo nội dung hoạt động tại Hà Nội. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022. Cô nàng cũng là cầu thủ đá phủi được nhiều người theo dõi.

Hoà Bình diện đồ thể thao cá tính, khoe trọn làn da trắng tréo và các đường cong trên cơ thể. Cô nàng khi lên sân lại vô cùng nhiệt huyết. Nhiều người không ngần ngại bình luận cô nàng chơi pickleball "bằng cả tính mạng"

 Hoà Bình lên đồ chơi pickleball
 Hoà Bình lên đồ chơi pickleball
Mỹ nhân
Mỹ nhân
Mỹ nhân

Ngoài cô nàng mỹ nhân "nóng cùng World Cup" còn có cựu hoa khôi bóng Việt Nam Đặng Thu Huyền thử sức với pickleball. Bức ảnh Thu Huyền chia sẻ trên trang cá nhân nhận về cả nghìn lượt tương tác khi xuất hiện chung với hội gái xinh.

 Cựu hoa khôi bóng chuyền chơi pickleball
 Cựu hoa khôi bóng chuyền chơi pickleball

 Trong suốt sự nghiệp bóng chuyền của mình, Đặng Thu Huyền được mọi người biết đến với danh hiệu "Hoa khôi bóng chuyền", cô quyết định giải nghệ vào năm 2021. Năm 2020 khi Thông tin Liên Việt Postbank vô địch giải bóng chuyền trẻ Cúp các câu lạc bộ toàn quốc, Đặng Thu Huyền nhận danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất

Sau khi quyết định giải nghệ ở tuổi 19, Đặng Thu Huyền dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Việt Nam) 2022. Thu Huyền sở hữu số đo ba vòng chuẩn đẹp 83-64-95 cùng chiều cao đáng mơ ước 1m76 và dừng chân ở Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

 Nhan sắc đời thường của Thu Huyền
 Nhan sắc đời thường của Thu Huyền
Mỹ nhân

Hải Đăng